5 ราศี ร่ำรวยสุดจัด โชคหนักไม่มีวันหาย สิงห์ พิจิก ตุลย์ พฤษภ กุมภ์

ราศีสิงห์(16 ส.ค. – 16 ก.ย. )

 
“การเงินคล่องตัวดี แต่หัวใจนี้กลับเฉา เรื่องงานก็ไม่เบา สุขภาพเราไร้กังวล”
ดวงการเงิน : การเงินคล่องตัว มีเงินใช้ไม่ขาดมือ เพราะเราหาเงินเก่ง มีโชคเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง หรือ ของมีค่า พอมีแล้วข้อเสียคือ เรามักจะใช้เงินเก่ง ให้ระวังคนมาหยิบยืม หรือ มาขอความช่วยเหลือจากเรา
ดวงการงาน : การงานผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี แต่เดือนนี้อาจเหนื่อยสักหน่อย ขอให้อดทน มีสติ คุมอารมณ์ตนเองให้ได้ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ มีธุรกิจเป็นของตนเอง ดำรงตำแหน่งหัวหน้า ให้ระวังคนที่จะรับเข้ามาทำงานด้วย จะเป็นคนไม่ดี มีประวัติเสื่อมเสีย เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม หรือปกปิดข้อมูลในด้านลบๆ ไม่ให้เรารู้



ราศีพิจิก(16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

 
“ระมัดระวังการใช้จ่าย การงานต้องพิสูจน์ตนเอง ความรักทบทวนให้ดีก่อนตัดสินใจเลิกรา สุขภาพระวังอุบัติเหตุ”
ดวงการเงิน : เดือนนี้ตัวเราควรประหยัด ห้ามลงทุน หรือ ให้ใครยืม เป็นช่วงที่เราต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่าย ไม่อย่างนั้นตัวเราเองจะเดือดร้อน หรือ มาเครียดซะเอง
ดวงการงาน : เป็นช่วงที่ได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือได้เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ และยังเป็นช่วงที่เราต้องพิสูจน์ หรือ ทำผลงาน ซึ่งเราจะได้รับผิดชอบงานมากขึ้น อาจเหนื่อยสักหน่อย แต่จะดีในอนาคต



ราศีตุลย์(17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

 
“การเงินคล่องตัว เจองานไม่หนัก ความรักควรมีเหตุผล อารมณ์สวิงง่ายเกิน”
ดวงการเงิน : การเงินเดือนนี้ มีความคล่องตัวดี ไม่เดือดร้อน ยอดผลประกอบการดี มีเงินใช้จ่ายอยู่ตลอด
ดวงการงาน : เดือนนี้เหมาะกับการทำงานอยู่ที่บ้าน หรือ งานที่ไม่หนัก เจองานสบายๆ ไม่ทำให้เราปวดหัว คนที่ตกงาน รองาน จะได้รับการติดต่อกลับ



ราศีพฤษภ(15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

 
“ไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งการลงทุน การงานขยับขยายไปทางที่ดี ความรักตัวไกลใจไม่หวั่น สุขภาพนั้นเครียดง่าย”
ดวงการเงิน : ในเดือนนี้มีโอกาสได้เงินง่ายๆ หรือ ฟลุก เช่น ได้กำไร ได้รับเงินปันผล ได้รับดอกเบี้ย เป็นต้น แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย ควรประหยัด และเก็บออม ทางที่ดีเดือนนี้ไม่ควรค้ำประกัน หรือ ลงทุนกับใคร
ดวงการงาน :  เดือนนี้ตัวเรามีความมุ่งมั่นในการสร้างฐานะ มีความตั้งใจในการทำงาน มีเกณฑ์ได้งานพิเศษ หรือได้งานเพิ่มจากเดิม ในเดือนนี้เหมาะมากกับการทำงานเป็นทีม เพราะจะเกิดไอเดียต่างๆ มากมาย เรื่องงานถือว่าขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่คิดจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน เดือนนี้เหมาะ



ราศีกุมภ์(13 ก.พ. – 14 มี.ค. )

 
“คนดวงดีมีเกณฑ์ถูกรางวัล การงานต้องพึ่งตนเองเสมอ ความรักมั่นคงดี สุขภาพนี่สิกลับไม่สดใส”
ดวงการเงิน : เดือนนี้พอมีพอใช้ มีเกณฑ์ถูกลอตเตอร์รี่ หรือ ได้เงินจากทางด้านนี้ พวกสลาก หุ้น รางวัลต่างๆ เมื่อได้รับเงินมา ควรแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ หากทำบุญกับทางวัด ทางโรงเรียน หรือ มูลนิธิ ยิ่งส่งผลดี
ดวงการงาน : การงานต้องรับผิดชอบมากกว่าคนอื่น โดยเฉพาะคนที่มีลูกน้อง บริวาร เรามักต้องพึ่งตนเอง พึ่งพาใครไม่ได้ ทำให้เรารู้สึกเหนื่อย รู้สึกทำงานไม่คุ้มกับเงินเดือน ขอให้เราอดทน ใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหา และทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168