5 ลัคนาราศี ยิ่งขยันยิ่งรวย ธนู กันย์ ตุลย์ มังกร มีน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2567 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้หากมีอะไรผิดพลาดจะสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที ไม่ถึงขั้นผิดพลาดแล้วปล่อยออกไป แต่เป็นช่วงที่งานอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับต่างประเทศต่างประเทศ การใช้ภาษา หรือการเดินทางของคุณจะค่อนข้างดี ทำแล้วต่อยอดได้ค่อนข้างมาก
การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้นเป็นช่วงที่เงินเข้ามาค่อนข้างไว แต่ก็ใช้จ่ายเยอะใช้จ่ายไว้ด้วยเช่นกัน คุณอาจต้องนำเงินไปใช้จ่ายให้กับคนรอบข้างเยอะมากขึ้น ทำให้คุณอาจหมุนเงินไม่ทันได้



ดูดวงรายเดือนมกราคม 2567 ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานของคนเยอะมากขึ้นและมีแต่งานด่วนเข้ามา คุณต้องเริ่มปฏิเสธงานบ้างเนื่องจากจะทำให้งานเดิมของคุณเละเทะ และนอกจากนี้ต้องระวังการทะเลาะ หรือขัดแข้งขัดขัดกันกับคนในที่ทำงาน ทำให้เกิดความหัวเสียขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ
การเงิน ช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงินเงินก้อนใหญ่ อยู่ ๆ คุณอยากนำเงินไปจ่าย เลี้ยงสังสรรค์ หรือไปช่วยเหลือใคร จนทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้



ดูดวงรายเดือนมกราคม 2567 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานช่วงนี้ของคุณไปได้ดีมาก ๆ อะไรที่มีปัญหา หรือติดขัดจะเริ่มหายไป หลายอย่างเริ่มเปลี่ยนเป็นความสำเร็จ ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น หรืออยากดันคุณ จะช่วยให้งานของคุณโตไวรวมไปถึงหน้าที่และตำแหน่งด้วย
การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินพิเศษเข้ามา หรืออาจเป็นโบนัสจากงานที่ทำเอาไว้ รวมไปถึงอาจได้โชคจากผู้ใหญ่คนอายุมากกว่าเข้ามา



ดูดวงรายเดือนมกราคม 2567 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับงานมาก ๆ อยากพักผ่อนยาว ๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศ หรืออาจอยากเปลี่ยนงานในช่วงนี้ได้ มีเกณฑ์ที่คุณอาจได้โยกย้ายไปทำงานที่ไกล ๆ หรือ มีข้อเสนอเกี่ยวกับงานต่างประเทศเข้ามาได้

การเงิน ในช่วงนี้รู้สึกไม่สัมพันธ์กับความเหนื่อยที่คุณได้ลงแรงไป คุณจะรู้สึกเหนื่อยมากแต่ได้เงินเท่าเดิม หรืออาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากกว่าเดิม



ดูดวงรายเดือนมกราคม 2567 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่หากคุณยิ่งทำงานดี คุณก็จะได้ค่าตอบแทนที่ดีมากขึ้นด้วย แต่ต้องระวังการเกิดปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านายได้ อาจเกิดจากคำพูด หรืออะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยเข้าหู แต่โชคดีที่เจ้านายอาจจะยังเอ็นดูคุณอยู่ ทำให้งานของคุณยังไม่ได้มีติดขัดอะไร
การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้น ช่วงนี้รายรับยังเข้ามาดีอยู่ ยังมีเงินเก็บอยู่เหมือนกัน และมีเกณฑ์ที่คุณจะได้โชคเข้ามาอย่าง ๆ เช่นอยู่อยู่มีเงินพิเศษเข้ามา โดยที่คุณยังไม่ทันทำอะไร



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168