6 ราศีที่ช่วงนี้สุดเฮง ทำงานอะไรก็ร่ำรวย เมษ กันย์ กุมภ์ มีน สิงห์ ตุลย์

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ฐานะการเงิน
ชาวราศีเมษดวงการเงินดี ดวงดีพุ่งทะลุกราฟไปแล้ว การเงินดีไม่มีลิมิต เนื่องจากราหูจากภพลาภะเข้าทับดวงชะตา ความรวยจึงมาเยือนในไม่ช้า หากชาวราศีเมษลงทุนหรือหวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนล้าน %



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ฐานะการเงิน
ดวงดีแบบครบเครื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบ 6 ที่ผ่านมา หลังจากดาวใหญ่มีการย้ายราศี ก็เหมือนกับช่วงเวลาที่ประตูขุมทรัพย์ได้เปิดออกแล้ว หากคุณยิ่งขยัน ยิ่งโกยได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้มากเท่านั้น



ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ฐานะการเงิน
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีกุมภ์ด้วยนะคะ เพราะว่าคุณ คือ “ราศีเศรษฐีใหม่” หลังจากที่ดาวใหญ่ที่การย้ายราศี ชาวราศีกุมภ์จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เงินทองมากมาย จะบอกว่าหลังจากนี้เป็นช่วงโกยเงินโกยทองก็คงไม่ผิด เพราะจะมีกระแสเงินสดไหลมาหนักมาก



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ฐานะการเงิน
ชาวราศีมีนถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีที่สุดของที่สุดในบรรดา 12 ราศีแล้วค่ะ เพราะช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยมาก แต่ต่อจากนี้ดวงชะตาดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่มีรายได้เข้ามามากมาย แถมจะมีโชคลาภเข้ามาอีกต่างหาก



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ฐานะการเงิน
เรื่องที่ทำให้ชาวราศีสิงห์ยิ้มได้กว้างโดยอัตโนมัติ นั่นก็คือ “เรื่องการเงิน” ค่ะ ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำก็คราวนี้นี่แหละ ยิ่งใครทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานทางไกล หรืองานเกี่ยวกับการเดินทาง จะเด่นมากเป็นพิเศษ



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ฐานะการเงิน
ในเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์หลังจากที่ดาวใหญ่มีการย้ายราศีนั้น ก็เรียกได้ว่าปกติราบเรียบดี รายได้ก็ยังเข้ามาเรื่อย ๆ แต่รายได้ก้อนใหญ่จะต้องใช้เวลา และอีกเรื่องที่สำคัญ คือ การออมเงิน ช่วงหลังจากนี้ควรเน้นการออมเงินเป็นหลัก อย่าพึ่งโหมมาก เพราะกำไรอาจจะยังไม่ได้เท่ากับที่ใจหวัง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168