6 ราศี เสน่ห์แรงแซงโค้ง เจอคนรวยพร้อมเปย์ ธนู กุมภ์ เมถุน ตุลย์ สิงห์ มีน

ราศีธนู 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

ความรัก มีเสน่ห์แรงถูกโฉลกกับคนอายุน้อยหรือเด็กฝึกงาน และคนใหม่ที่เข้ามาทำงานในบริษัท คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มขึ้น หรือต้องอาศัยลูกหลานบริวารช่วยเหลือในทุกเรื่อง
สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของฟกช้ำดำเขียว การทำอะไรประมาทมีโอกาสเจ็บตัวได้ ให้ทำบุญกับสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเด็กจะดีมาก



ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ความรัก ได้รับความสนับสนุนจากคนในครอบครัว ยังวางโครงการไปเที่ยวอีกในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงในที่ทำงาน
สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของดวงตา การเจ็บตา การตัดแว่นใหม่ รวมถึงคนอายุมากมีการตรวจสายตา แต่จะดีขึ้น ให้ทำบุญเกี่ยวกับการใส่บาตร



ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ความรัก ยังปรารถนาที่จะให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกันสมบูรณ์แบบ บางคนเลือกเดินเรื่องโยกย้ายการงานเพราะคิดถึงครอบครัว จะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อสื่อที่แนะนำให้ได้รู้จักกัน ในอนาคตมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของไมเกรน หรือการพักผ่อนน้อย แต่ไม่อันตราย เพียงแต่เสียสละให้กับคนส่วนรวมมากจนลืมพักผ่อน จะได้เดินทางไปวัด สถานที่ปฏิบัติธรรม เพื่อควบคุมจิตใจให้มีความสงบมากขึ้น การทำบุญวัดป่าจะดี



ราศีตุล 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องของความคิดของตนเองในเรื่องของความน้อยใจ หรืออ่อนไหวและแปรปรวน ใช้เวลาสักระยะจะดีขึ้น คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน กับคนฝึกงาน หรือคนมาทำงานใหม่
สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวกับลำไส้ กระเพาะอาหาร และการวิงเวียนศีรษะตามอายุที่มากขึ้น ให้พักผ่อนสักนิดจะดีขึ้นเอง การทำบุญกับเด็กกำพร้าตามมูลนิธิต่างๆ



ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากมาช่วยเหลือทางด้านการเงินและการงาน จนเป็นความผูกพันที่ดีขึ้น คนมีครอบครัวแล้วจะปรับปรุงข้อแย่ของตัวเราเองและคนรักให้ดีขึ้น
สุขภาพ ยังคงอดทนกับการเจ็บป่วยบางอย่างที่มีมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องของกล้ามเนื้อ และบางคนเกี่ยวข้องกับดวงตา ให้ทำบุญกับคนชราตามมูลนิธิต่างๆ รวมถึงคนเจ็บป่วย



ราศีมีน 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ความรัก คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิด มีการตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วจะมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามมากขึ้น และแก้ไขปัญหาที่เคยประสบมาทั้งหมด
สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการเจ็บคอ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ รวมถึงคนมีโรคประจำตัว ให้ทำบุญกับสัตว์เลี้ยง หรือไถ่ชีวิตโคกระบือและปลาหน้าเขียง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168