“เบนซ์-มิค” เคลียร์ประเด็นบ้านแตก!

เกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวว่าคู่ของ เบนซ์ พรชิตา กับสามี มิค บรมวุฒิ เกิดบ้านแตก ถึงขั้นจะหย่ากัน งานนี้มีคำตอบ

โดยล่าสุด เบนซ์ พรชิตา กับสามี มิค บรมวุฒิ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นข่าวว่าจะหย่ากันในช่องยูทูบ MickBenz Channel ว่าเริ่มจากที่แม่ของ เบนซ์ เห็นข่าวลือที่เกิดขึ้นก็เลยถามว่าจะหย่ากันจริงไหม? 

ซึ่ง เบนซ์ บอกว่าเหนื่อยกับการที่จะต้องมานั่งตอบเมื่อมีคนถาม ก็เลยบอกให้ มิค สามีพูดไปเลยว่าสรุปแล้วคือหย่าไม่หย่ายังไง? แล้วยังรักกันอยู่หรือเปล่า? 

ซึ่งทั้งคู่ก็ถึงกับบอกว่างงที่แม่เบนซ์มาถาม และตลอดเวลาที่คบกันมา 20 ปี ที่ มิค บรมวุฒิ เอ่ยปากว่าไม่เคยพูดออกอากาศที่ไหนมาก่อน เป็นความรู้สึกในใจที่พูดถึงความรู้สึกว่าเคยพอไหมกับ เบนซ์ 

ทางด้านของ มิค ยอมรับว่า “เคย” เพราะว่ามีอยู่ช่วงนึงที่รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว พอแล้ว เพราะบอกว่าตอนนั้น เบนซ์ ให้เวลาแต่กับลูกกับครอบครัวเขาอย่างเดียว แล้วเขาลืมเราไปเลยไง คือเราไม่เคยอยู่ในสายตาเขาเลย เอะอะหายใจเป็นพ่อแม่เอะอะหายใจเป็นลูกๆ แล้วเราไปอยู่ตรงไหนอะ นั่นแหละเป็นช่วงที่น้อยใจมากจนเคยถึงขั้นแบบว่า เคยคิดจะพูดกับ เบนซ์ ว่าถ้าอย่างนั้นหนูกลับไปดูแลพ่อแม่หนูก่อนไหม แล้วเดี๋ยวลูกหรืออะไรถ้าไม่ไหวยังไงเอาไปคนนึงแล้วที่เหลืออยู่กับมิคก็ได้นะ คือแต่ไม่หย่านะแต่ให้เวลากับเค้า

เพราะเค้าไม่เคยเห็นหัวเราไงคือเคยคิดอย่างนั้นว่าจะพูดแต่ก็ไม่ได้พูดพูดไม่ออกไง เพราะสุดท้ายเรามานั่งจับเข่าคุยกัน มันผ่านมาได้เพราะเราคุยกัน

สรุปว่าคู่ เบนซ์-มิค ยังรักกันดีนะจ๊ะ ขาเตียงยังแข็งแรงดีเหมือนเดิม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88