กระแต อาร์สยาม ปล่อย MV ดูดพิษ ทำเอาโซเชียลร้อนระอุ

กระแต อาร์สยาม ปล่อยเอ็มวีและเพลงใหม่ ดูดพิษ แต่โดนชาวเน็ตถาม ต้องเปลืองตัวขนาดนี้เลยหรือ เจ้าตัวฟาดไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ปั้นมาขนาดนี้ขอโชว์หน่อย

 

 

 

เรียกว่าแซ่บจนต้องขอชีวิต สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงดูดพิษ ของสาวแซ่บ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดทุ่มเทกับการถ่ายทำแบบละเอีนดทุกขั้นตอน นอกจากเพลงดี ภาพสวยแล้วสิ่งที่หลายคนละสายตาไม่ได้นั่นก็คือเรื่องความเซ็กซี่พริกยกสวนของสาวกระแตที่จัดเต็มไม่แคร์ใคร จนล่าสุดมีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจ้าตัวลงทุนจนเปลืองตัว งานนี้สาวกระแตเลยขอออกมาตอบกลับสักหน่อย

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 

งานนี้ กระแต ฟาดเดือด แคปข้อความ แสดงความคิดเห็นว่า “ก็แค่ร่างๆ นึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า

 

 

แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะมันก็คือศิลปะ แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคน เขาไปถึงดาวอังคารละค่ะ ว่างๆ ลองไปดู MV แม่ Nicki Mina ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "祥"

 

แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่าเปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ”

 

 

นอกจากนี้ กระแต ยังได้กล่าวเสริมว่า “อยู่ที่มุมมอง #ตามนี้นะคะ #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอ โชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ

 

เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเรา โอเคเพื่อนๆ เราโอเค #ส่วนใครไม่ชอบไม่ โอเค กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็กๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกยูโน๊วววว”

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวสด/sanook.com/กระแต อาร์สยาม/ไอจี : krataersiam8