กรีน อัษฎาพร มีคนได้ส่งข้อความมาขอซื้อขนลับและให้ราคาสูงถึง 7 หลักต่อเส้น

ความฮอตเรื่องกระเช้าสีดาเป็นเหตุสังเกตุได้ เพราะตั้งแต่ละครออนแอร์กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แถวความร้ายของกรีน อัษฎาพร ยังทำให้คนหมั่นไส้ถึงขึ้นส่งไดเรกต์เมสเสจเข้ามาด่า และมีคนขอซื้อขนลับและให้ราคาสูงถึง 7 หลักต่อเส้น 

 

 

กรีนได้เล่าให้ฟังว่า

รำนำเป็นอย่างไรบ้าง ต้องหยุดถ่ายทำ?

“คิดถึงกอง อยากถ่ายละครมากค่ะ จริงๆ เราเหลือคิวแค่ 3 คิวเท่านั้นแต่ก็ไม่ได้ถ่าย เพราะด้วยสถานการณ์โควิด”

 

3 คิวจบเลยไหม?

ใช่ค่ะ วันนั้นที่เราไลฟ์กันมีพี่ฉอด พี่เอสมาไลฟ์ด้วย คือจริงๆ เราเหลือแค่ 3 คิว แล้วก็มีข่าวดีที่ว่าทางช่องวันเพิ่มตอนให้กับเรา ให้เรื่องมันเข้มข้นมากขึ้น”
 

ต้องเปลี่ยนตอนจบไหม เพราะเห็นพี่ฉอดให้เลือกว่าจะเอาข้อไหน?

“อันนี้ไม่รู้จริงๆ หนูก็รู้แค่ตอนที่ไลฟ์ตอนนั้นแหละ บอกไม่ได้จริงๆ แต่ที่ถ่ายเพิ่มน่าจะเป็นเหมือนแทรกเข้ามาให้เลือกให้มันมีความเข้าใจ มีเหตุและผลมากขึ้นเป็นการขยาย แต่ไม่ได้จะเป็นการยื้อหรือยืดไปจนคนไม่เข้าใจ”

ตอนจบมันมีอยู่แล้ว?

“ใช่ (หัวเราะ) ถ่ายไปแล้วส่วนหนึ่ง แต่ยังที่ไม่ถ่ายก็อีกส่วนหนึ่ง ติดโควิดนี่แหละเลยไม่ได้ถ่าย”

 

ดีใจไหมกระแสมันพีคขนาดนี้?

“ดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่าคนจะอินละคร แล้วก็ด่าว่าเราขนาดนี้ เรตติ้งดีติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขนาดนี้ด้วย”

 

เขาด่าเราว่ายังไงบ้าง?

“อีช้าง… เดี๋ยวส่งเปลือกทุเรียนให้ บางคนก็เอาเท้าทาบหน้าเราตอนละครออนแอร์ แล้วก็ส่งมาให้ในไดเรกต์ แต่กรีนก็รู้สึกว่า เออ มันแปลกดี มันตลกดี

แปลว่าคนอินกับบทเรามาก อินกับละครมากๆ คนก็เลยด่าเรา เห็นว่าเราเป็นรำนำ นี่หมายความว่าเราเล่นเป็นรำนำได้ขนาดนี้เลยเหรอ คือกรีนจะมองแบบนี้ค่ะ”

 

มีโดนขอซื้อของลับบ้างไหม?

“กรีนเคยโดนตั้งแต่ก่อนละครออนแอร์แล้ว ประมาณ 4-5 รายตอนนี้ก็มีแต่ไม่ได้เยอะ จะมีโทร.มาหาผู้จัดการบ้างว่ากรีนหรือเปล่า ขอเบอร์หน่อย พอรู้ว่าเป็นผู้จัดการก็วางสายเลย”

 

แล้วที่โดนขอซื้อของลับราคาดีไหม?

“ดี (หัวเราะ) ก็จะเป็นแบบตามธรรมชาติ แบบที่ไม่ได้ดึง จะเป็น 6-7 หลักต่อ 1 เส้นก็มีแต่ก็ไม่เคยตอบกลับ แค่แคปแล้วให้ผู้จัดการดู มีเงื่อนไขมาเป็นข้อเลย ถ้าตามข้อ 1 2 3 จะโอนเงินให้อย่างนี้ๆ มาเป็นเหมือนสัญญาเลยที่คนอื่นโดนจะเป็นคนเดียวกับเราไหม อันนี้ไม่แน่ใจเลยค่ะ ไม่รู้จริงๆ แต่กรีนสงสารเขานะ เขาอาจจะมีความรู้สึกเหงาหรืออะไรไม่รู้เหมือนกัน

เห็นเราเป็นคนในสังคมคนสาธารณะมันคงง่ายในการที่จะสื่อสารส่วนตัวได้ มันคงเป็นความรู้สึกบางอย่างที่เขาขาด คือกรีนก็สงสารเลยไม่ได้ออกมาพูดอะไร มันไม่ได้รุนแรงถึงขั้นที่กรีนจะต้องไปแจ้งตำรวจ มันไม่ได้แรงมากมาย”

 

คิดว่าเขาอาจจะป่วย?

“ประมาณนั้นค่ะ คือเขาไม่ได้มายุ่มย่ามจนเกินเหตุ”

 

แต่ราคาของเราสูงกว่าคนอื่นมากเลย?

“(หัวเราะ) แต่ว่ามันก็มีเงื่อนไขอื่นอีกที่กรีนพูดไม่ได้ คือ 1 ครั้ง 2 ครั้งอะไรแบบนี้ มันเยอะ ตัวเลขมันเลยสูงตาม”

 

ธันวาว่าอย่างไรบ้าง เขาโกรธไหม?

“ไม่ค่ะ กรีนเห็นแล้วก็ให้แม่กับน้องดู ที่บ้านกรีนก็ขำ ยังบอกเลยว่าส่งของคนอื่นไปก็ได้ไหม (หัวเราะ) แต่อันนี้คือเรื่องที่นานมาแล้วค่ะ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ