กาย รัชชานนท์ เผยเรื่องจริงยิ่งกว่าละคร จากลูกคุณหนูวันนึงครอบครัวติดลบ จนขนาดเห็นพ่อต้องหยิบก้นบุหรี่ที่พื้นมาดูด ผ่านเซ็กซ์กับผู้หญิงนับไม่ถ้วน

คุณพ่อลูกสาม กาย รัชชานนท์ สมัยก่อนเป็นคุณหนู 400 ล้าน  มีพี่เลี้ยงอุ้ม มีรถหรูประจำตำแหน่ง วันนึงตื่นมาที่บ้านเหลือศูนย์ จนขนาดเห็นพ่อต้องหยิบก้นบุหรี่ที่พื้นมาดูด สูญเสียแม่ในวันเกิดตัวเอง ผ่านเซ็กซ์กับผู้หญิงนับไม่ถ้วน รับได้ดีเพราะภรรยา

 

 

คุณพ่อลูกสามหุ่นแว่บอย่าง กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตในอดีตของตนเองผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ที่มีพิธีสาวอย่าง ซานิ นิภาภรณ์ ดำเนินรายการ โดยซานิได้ถามถึงที่มาของความรวยนี้ ซึ่งกาย ก็ได้บอกตามตรงว่า ชีวิตนั้นมีขึ้นมีลง มีเงินได้ก็ไม่มีได้เหมือนกัน

 

กายเผยเรื่องราวตอนเด็ก ๆ ว่า ตอนเด็ก ตื่นมาไม่ต้องทำอะไรเลย พี่เลี้ยงอุ้มจากเตียงมาอาบน้ำ อุ้มมาแต่งตัว อุ้มมาป้อนข้าว พ่อเป็นลูกอาจารย์ ตอนนั้นพ่อไม่ได้มีเงินมาก ทำงานเป็นทนายเก็บเงินเพราะพ่อหวังว่าวันนึงต้องรวยให้ได้ จนมีเงินเก็บหลายร้อยล้านในเวลานั้น แต่ตนไม่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะยังเป็นเด็กอยู่

 

แต่ชีวิตก็ต้องพลิกผัน เพราะเพื่อนพ่อชวนเล่นหุ้น ลงทุนไป 400 ล้านบาท โดยเพื่อนบอกว่าจะได้เงินคืนมาถึง 1,200 ล้าน แต่ผิดคาด เพราะตื่นมาเหลือ 0 บาท ด้วยความเป็นช่วงฟองสบู่แตก ทำให้พ่อจำเป็นต้องส่ง กาย ไปเรียนที่อเมริกาเนื่องจากต้องหย่ากับแม่ อีกทั้งที่อเมริกาค่าเล่าเรียนฟรี


กายได้เล่าว่า สมัยที่พ่อไม่ไมีเงิน ถึงขั้นต้องหยิบก้นบุหรี่มาดูดแทน คุณแม่จากที่เป็นคุณนาย ต้องมาเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร เช่าห้องพักเจ้าของร้านอยู่ จนแม่เรียนจบมหาลัย ทำสเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ให้ฮอลลีวู้ด หนังดังหลายเรื่อง จึงช่วยกันเก็บเงินเปิดร้ายนอาหารที่อเมริกา ก่อนจะขายต่อ เพราะกายต้องกลับมาอยู่ที่ไทย

 

กายเล่าว่า ช่วงชีวิตหลังกลับมาอยู่ที่ไทย พ่อหลังจากกลับมาตั้งตัวได้ ตนเงินเดือนละ 80,000 บาท ส่วนแม่ก็เตรียมขายกิจการ เพื่อนจะมาเปิดร้านอาหารที่ซอยอารีย์ จะเปิดร้านวันที่ 16 กันยา คืนวันที่ 15 คุณแม่เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถชน ซึ่งเสียวันเกิดของหนุ่มกายพอดี

 

 

นอกจากเรื่องรายชีวิตแล้วนั้น ซานิ ยังได้ถามถึงชีวิตเพลย์บอยสมัยก่อย หาย รัชชานนท์ ได้เล่าว่า ตนนั้นผ่านผู้หญิงมากมาย สาวสองเจ้าตัวบอกคงมีบ้าง เป็นแบบนี้เป็นปี ถามว่าถึงร้อยไหม เจ้าตัวพยักหน้า ก่อนถึงจุดอิ่มตัว ตัดสินใจแต่งงานกับสาว ฮารุ ตอนอายุ 24 เพราะเบื่อชีวิตเที่ยวตั้งแต่อายุ 16 แล้ว

 

“เรื่องเซ็กซ์ใครไม่ชอบ อายุช่วงนั้นกำลังเต็มที่ ถ้าไม่มีเซ็กซ์ก็ช่วยตัวเอง ไม่ใช่วันละรอบ เอาให้บวมเลย พอมีประสบการณ์ก็ชวนเลย ไม่ต้องเอิงเอย เที่ยวผับ เปิดเพลงช้า ไฟเปิด เอาน้ำล้างหน้ามองหน้าให้ชัดแล้วค่อยชวน ตื่นมาเอาเงินค่าแท็กซี่ให้กลับบ้านจบ ทำแบบนี้ทุกวันเป็นปี มีสาวสองบ้างเพราะผ่านมาเยอะมาก ผ่านมาเป็นร้อยได้”

 

 
 

แม้ว่าในอดีตจะเคยเหลวแหลกมาขนาดไหน หนุ่มกายก็ต้องมาสยบคราบเสือให้กับศรีภรรยาอย่าง ฮารุ สุขประกอบ เผยว่า “ฮารุเหมือนกระจกให้ได้เห็นตัวเองว่านี่คือคนที่เราอยากจะเป็นหรือเปล่า ตั้งเป้าว่าจะแก่มาเป็นผู้ใหญ่แบบนี้หรือเปล่า พอผมเห็นผมก็รู้สึกไม่ได้อยากเป็นแบบนั้น ได้ดีเพราะเมีย ขอบคุณที่มาทำให้ชีวิตของผมดีขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด ซานิเบาได้เบา