ก้อง ห้วยไร่ ห้าม แน็ก ชาลี – เบิ้ล ปทุมราช เข้าคาเฟ่

ก้อง ห้วยไร่ ติดป้ายประกาศจับ แน็ก ชาลี – เบิ้ล ปทุมราช ชี้เป็นบุคคลอันตราย ห้ามเข้าร้าน หลังขู่เผาวอด เอางูไปปล่อย แถมบอกจะกระทืบเจ้าของร้าน 

 

 

ก้อง ห้วยไร่ และเบล ขนิษฐา เปิดคาเฟ่ใหม่ที่บ้านเกิด ชื่อว่า อีหลีน่า คาเฟ่ โดยมีจุดประสงค์หลักคือ ไว้รองรับคนตกงานเพื่อจะได้มีงานทำ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนในหมู่บ้านที่ตัวเองอยู่ 

 

ก้อง ห้วยไร่, แน็ก ชาลี, เบิ้ล ปทุมราช

 

ล่าสุดที่ อีหลีน่า คาเฟ่ มีการติดป้ายประกาศห้าม เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) และ แน็ก-ชาลี ปอทเจส 2 เพื่อนของก้องห้ามเข้าคาเฟ่พร้อมข้อความว่า “ห้ามเข้า เดี๋ยวเค้าจะเผาคาเฟ่” ซึ่งก้องแชร์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า “ฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะครับ บ้านเมืองมีกฎหมาย หวังว่าจะตามตัวเจอ” ก่อนที่แน็กจะตามไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของร้านว่า “ไฟแช็ค น้ำมันในมือ ร้อนฉ่าเลย ตอนนี้ใครห้ามผมที” และ “ไอเบิ้ลซวยไป รูปมันคนจำได้รูปไอแน็ก ไม่มีใครจำได้โชคดีไป”

 

 

 

ซึ่งในโพสต์ของก้องก่อนหน้านี้ ได้นำข้อความของทั้งแน็กและเบิ้ลที่อาสามาแสดงที่อีหลีน่า คาเฟ่มาลงพร้อมข้อความที่ขอให้ทั้งสองมอบตัว หรือใครก็ตามช่วยแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับทั้งคู่ โดยในโพสต์ดังกล่าวแน็กได้เขียนว่า “ผมไป ผมจะไม่พูดเยอะ ผมเผาเลยกับเลื่อย สะพานออกให้หมดเปลี่ยนชื่อ อีหลีน่า คาเฟ่เป็น บ้าน แน็ก ชาลี สุดน่ารักด้วย เปลี่ยนซุ้มขายน้ำเป็น ขายระเบิดเอางูไปลงเปิดสวนสัตว์แทนกระทืบ ก้อง ห้วยไร่ด้วย”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com/kapook.com