ขอโทษจริงๆ “มิว นิษฐา” ยอมรับคิดน้อยไป

นางเอกสาว “มิว – นิษฐา คูหาเปรมกิจ” เปิดใจครั้งแรก ปมดราม่า “4 นางเอก ม.” เมาท์แรง เจอกระแสตีกลับ รับเสียใจและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยันไม่มีเจตนานินทาและดิสเครดิตใคร ปล่อยผ่านคอมเมนต์ลบ 

ล่าสุด สาว มิว นิษฐา หนึ่งใน แก๊งนางเอก ม. ก็ได้ออกมาพูด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ บ้านเช่าบูชายัญ ถึงกรณีดังกล่าว โดยสาว มิว กล่าวว่า เธอรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตัวเธอเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเรื่องจะมาถึงขนาดนี้ เธอขอโทษสำหรับการกระทำของตัวเธอเอง เธอยอมรับว่าเธอคิดน้อยเกินไปในการตอบคำถาม โดยไม่ได้คำนึงถึงผลกระทบ หรือสิ่งที่ตามมา

ทั้งนี้ มิว ยืนยันว่าเธอและเพื่อนๆ ไม่ได้มีเจตนาที่จะนินทา หรือให้ร้ายใคร เพียงแค่ต้องการเล่าประสบการณ์ จากการสุ่มตอบคำถามที่จับฉลากได้เพียงเท่านั้น เธอต้องขอโทษอีกครั้งที่การตอบคำถามของเธอได้โยงไปถึงบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้น ทำให้เขาได้รับผลกระทบ และเกิดความเสียหาย หลังจากที่เกิดดราม่า มิว เผยว่า เธอก็ได้คุยกับเพื่อนๆ เช่นกันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนรู้สึกกังวล และค่อนข้างที่จะไม่สบายใจ เธอไม่ได้คาดคิดว่าคำตอบของเธอจะไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่างๆ มากมาย ตัวเธอเองก็รู้สึกไม่สบายใจ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วงแรกๆ รู้สึกเครียด แต่ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นที่ได้ออกมาพูด เธอยอมรับทุกความผิด และขอเลือกที่จะเดินหน้าต่อไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้เธอระวังทั้งคำพูด และการกระทำหลังจากนี้ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : pptvhd36 / ejan / entertainment


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88