คลิปว่อน ดาราดัง เมาลวนลาม นางแบบสาว กลางร้านเหล้า ด้านดาราหนุ่มเข้าแจ้งความแล้ว

คลิปว่อนดาราลวนลามนางแบบกลางร้านเหล้า จนโดนขวดเหล้าปาใส่ เจ้าตัวลั่นแค่เข้าไปคุย แต่โดนเพื่อนนางแบบทำร้ายร่างกายจนต้องวิ่งหนี ดีกรีไม่ธรรมดา ที่แท้เด็กปั้น อุ๊บ วิริยะ

 

 

วันที่ 16 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเกษตร โดยมีการระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่มีดารานายแบบดังรายหนึ่ง ก่อเหตุลวนลามนางแบบ โดยในคลิปเป็นจังหวะที่ เพื่อนของผู้เสียหายเห็นพฤติกรรมดังกล่าวพอดี จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

 

 

 

โดยเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้นำคลิปวิดีโอด้งกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า “ด่วน! ดาราดัง ลวนลาม นางแบบ กลางร้านเหล้าย่านเกษตร เพื่อนนางแบบหันมาเห็นเหตุการณ์คว้าขวดเหล้าปาใส่ ดาราดัง หนีกระเจิง!! นึกว่าจะมีแต่นักการเมือง ดาราดังก็เป็นเหมือนกันรึนี่ จะเป็นใคร รอติดตามได้เลย

 

 ดาราลวนลามนางแบบ

 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2565) ยูมิโกะ มิยากิ นางแบบที่ระบุว่าถูกดาราหนุ่มเข้าจู่โจม ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ยูมิโกะ มิยากิ เป็นภาพข่าวที่ดาราหนุ่มรายดังกล่าวเขาแจ้งความ โดย ยูมิโกะ มิยากิ ระบุว่า “ยังมีหน้าไปแจ้งงงง”

 

 ดาราลวนลามนางแบบ

 ดาราลวนลามนางแบบภาพ

 

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก ยูมิโกะ มิยากิ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความแชตที่ดาราหนุ่มส่งข้อความแชตมาหา ระบุว่า “เราไม่ได้หาเรื่องเลย งงมาก เราคนเดียวทำไรได้”

 ดาราลวนลามนางแบบ

 

ด้านอามมี่ แม็กซิม ซึ่งเป็นเพื่อนนางแบบที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ออกมาเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า นางแบบที่ถูกดาราหนุ่มเข้ามาจู่โจม คือ ยูมิโกะ มิยากิ ที่มางานโชว์ตัวในร้านกับเธอ โดยฝ่ายชายมีการชวนนางแบบแบบสาวกลับบ้านด้วย แถมอ้างตัวเป็นดาราที่มีผลงานหลายช่อง


อามมี่ แม็กซิม ระบุว่า หลังจากที่เธอโชว์ตัวเสร็จ ลงมานั่งทานกันต่อกับคนอื่น ๆ ที่โต๊ะ ดารารายนี้ก็เดินมาที่โต๊ะของเธอ 3-4 รอบ ตอนแรกเธอคิดว่าอีกฝ่ายเป็นแฟนคลับของยูมิโกะ ก็เลยยังพูดดีด้วย แต่สักพักเกิดเมาแล้วเรื้อน มีการจู่โจมใส่ยูมิโกะ 3-4 รอบ แล้วชวนไปต่อด้วยกัน ทั้ง ๆ ที่มีคนอื่นอยู่กันเต็มโต๊ะ มีการคุยโม้ด้วยว่าเป็นดารา เพิ่งถ่ายหนังเสร็จ แถมรู้จักเจ้าของร้าน

         

สุดท้าย อามมี่ แม็กซิม ทนไม่ไหวเลยตัดสินใจจัดชุดใหญ่ให้ ซึ่งพวกพี่ ๆ ในโต๊ะก็เข้ามาห้าม แต่ฝ่ายดารายังกร่างจะมาต่อยพวกคนอื่น ๆ แต่ไม่โดน เธอเลยปาขวดใส่ซะจนฝ่ายนั้นต้องวิ่งออกไป

อามมี่ แม็กซิม

 
อามมี่ แม็กซิม

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ เฟซบุ๊ก ยูมิโกะ มิยากิ /Prapatsara Kongpanus/เพจ Survive – สายไหมต้องรอด