คิมซอนโฮ โดนโยงปมสาวอ้างแฟนหลอกทำแท้ง

โซเชียลเดือดระอุ หลังมีหญิงสาวใช้ชื่อตัวย่อ A ออกมาโพสต์ปล่อยกระแสเปิดประเด็นร้อนแรง พาดพิงถึง นักแสดง K ที่กำลังเป็นดาวรุ่งตอนนี้ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนเก่าของนักแสดง K ก่อนตั้งท้อง ฝ่ายชายสั่งให้ไปทำแท้ง หลอกว่าจะแต่งงาน

 

ภาพประกอบข่าว

 

กำลังโด่งดังแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิมซอนโฮ ที่แจ้งเกิดแบบเต็มๆ จากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “Hometown Cha-Cha-Cha” ในบทบาทของ ฮงดูชิก หรือที่แฟนๆ เรียกติดปากว่า หัวหน้าฮง แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็งานเข้า เมื่อเจ้าตัวถูกโยงข่าวลือร้อนๆ สาวอ้างเป็นแฟนเก่านักแสดงหนุ่ม K บอกให้ไปทำแท้ง แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็เปลี่ยนไปและบอกเลิก

 

ภาพประกอบข่าว

 

โดยในโลกโซเชียลของเกาหลีใต้มีการแชร์ข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งที่ใช้ชื่อตัวย่อ A โพสต์พาดพิงถึงนักแสดงหนุ่ม K ที่เป็นดาราดาวรุ่งในเวลานี้ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นแฟนเก่านักแสดง K เคยคบหากับฝ่ายชายช่วงต้นปี 2020 และตั้งท้องในเดือน ก.ค. 2020

 

ซึ่งฝ่ายหญิงต้องการจะคลอดเด็กคนนี้ แต่ฝ่ายชายขอร้องทั้งน้ำตาให้ไปทำแท้งและหลอกว่าจะแต่งงานกันในอีก 2 ปี อีกทั้งยังบอกว่าถ้ามีลูก เขาจะต้องจ่ายค่าปรับ 900 ล้านวอน หรือประมาณ 25.4 ล้านบาท ซึ่งเขาไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น

 

แต่พอไปทำแท้งแล้วก็อ้างว่านักแสดงหนุ่มเปลี่ยนไป K ลบภาพที่ถ่ายด้วยกันหมด เพราะกลัวจะถูกเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ และขอให้ลบรูปกับข้อความที่เคยคุยกัน อีกทั้งเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเขาโกหกเรื่องเงินค่าปรับ ก่อนที่ A จะถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์ปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

 

ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายหญิงทำแท้งและถูกบอกเลิก ฝ่ายชายก็มีถ่ายโฆษณา แสดงซีรีส์จนมีชื่อเสียง แต่ไม่เคยขอโทษฝ่ายหญิงเลย ยิ่งมีชื่อเสียงมากขึ้นก็ยิ่งเปลี่ยนไป คอยจับผิด ชวนทะเลาะ ข่มขู่

 

อีกทั้งยังบอกว่าภาพลักษณ์ที่แท้จริงของ K แตกต่างจากในจอ เป็นคนเย็นชา เคยสบถด่านักเขียนและเพื่อนร่วมงาน ตัดสินคนจากภายนอก แถมยังวิจารณ์การแสดงของคนอื่นว่าไม่ได้เรื่อง

 

ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวทำให้ฝ่ายหญิงก็ทุกข์ทรมานทั้งกายและใจมานานกว่า 1 ปีเต็ม ก่อนจะตัดสินใจเขียนถึงเรื่องนี้เพราะเห็นฝ่ายชายในทีวีแล้วรู้สึกเจ็บปวด ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวก็มีหลายคนเรียกร้องให้ฝ่ายหญิงเปิดเผยหลักฐาน แต่สาวที่ใช้ชื่อย่อ A อ้างว่ามีเยอะมาก แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะมีผลต่อการดำเนินคดี

 

 

ในส่วนแฟนคลับก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่าข่าวดังกล่าวอาจจะไม่ใช่คิมซอนโฮ เพราะในบางช่วงผู้หญิงที่ใช้ชื่อ A บอกว่าพี่ชายของนักแสดงหนุ่ม K พาไป รพ. หลายครั้ง แต่คิมซอนโฮเป็นลูกคนเดียว

 

แต่ก็มีคนแย้งว่าในรายละเอียดบางช่วง สาว A บอกว่าคนที่พาไป รพ. เป็นเพื่อนสนิทและเป็นเหมือนน้องชายของ K ไม่ได้บอกว่าเป็นพี่ชายหรือน้องชายของ K แท้ๆ และ A บอกอีกว่าเพื่อนของ K เป็นนักแสดงละครเวที ซึ่งคิมซอนโฮก็เคยเล่นละครเวทีมานานหลายปี

 

ล่าสุด SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ ก็ได้โพสต์จดหมายแถลงการณ์แบบสั้นๆ มีใจความว่า

 

“เราขอโทษอย่างจริงใจที่ไม่สามารถตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตน เนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ได้รับการยืนยัน เราขอร้องให้คุณรออีกหน่อย เราขออภัยอย่างยิ่งที่ทำให้คุณต้องกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น”

 

อีกทั้งยังยกเลิกการสัมภาษณ์ของคิมซอนโฮเกี่ยวกับซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ซึ่งตามตารางจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค. 2564) ด้วย

 

โดยหลังจากที่คิมซอนโฮถูกโยงข่าวดังกล่าว บรรดาแบรนด์สินค้าต่างๆ ก็เริ่มลบภาพ ลบวิดีโอที่มีคิมซอนโฮออก เพื่อป้องกันผลกระทบต่อสินค้า แต่หากพิสูจน์ตัวเองได้ว่าไม่ผิดจริงก็จะกลับมาสนับสนุน และจากประเด็นดังกล่าวทำให้แฮชแท็ก #คิมซอนโฮ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยด้วย

 
 
 
 
 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด