คิม ซอนโฮ แถลงขอโทษปมฉาวให้แฟนสาวทำแท้ง

คิม ซอนโฮ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่กำลังถูกพูดถึงนั้น โดยนักแสดงหนุ่มได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

คิมซอนโฮ

 

จากกรณี คิมซอนโฮ นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ยอดฮิต Hometown Cha-Cha-Cha ตกป็นข่าวเชื่อมโยงกับปมสาวอ้างแฟนบังคับทำแท้ง และสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธออีก 2 ปี ฝ่ายชายบอกว่าถ้ามีลูกจริง ๆ จะไม่สามารถเล่นซีรีส์ได้ และไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายค่าปรับ 900 ล้านวอน

 

จากนั้นได้ให้เงินเธอ 2 ล้านวอน เพื่อไปเอาเด็กออก เธอจึงต้องยอมทำตามคำขอ ทั้งที่เธอมีปัญหาสุขภาพ หากทำแท้งแล้วจะไม่สามารถมีลูกได้อีก แต่เมื่อเธอยอมทำแท้ง ฝ่ายชายกลับลบรูปที่ถ่ายด้วยกันทั้งหมดออก เพราะกลัวความลับแตก และถูกบอกเลิกในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ allkpop รายงานความคืบหน้าต่อกรณีดังกล่าว นักแสดงหนุ่มได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว โดยมีเนื้อหาเบื้องต้นระบุว่า

 

 

“ผม คิมซอนโฮ ครับ ผมอยากขอโทษจากใจจริงที่ออกมาช้านะครับ หลังจากไม่กี่วันก่อน มีบทความข่าวที่มีชื่อของผมถูกเผยแพร่ออกมา ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาเขียนจดหมายนี้

 

ผมคบกับเธอด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ผมทำร้ายเธอด้วยการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม ผมหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้ง และขอโทษเธออย่างจริงใจด้วยตัวเอง หากแต่ผมยังไม่สามารถกล่าวคำขอโทษได้อย่างเหมาะสมในขณะนี้ และกำลังรอเวลานั้นที่ผมจะได้รับโอกาส ตอนนี้ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงจังแม้ผ่านทางจดหมายนี้

 

ผมขอโทษที่ทำให้คนที่เชื่อมั่นและสนับสนุนผมจนถึงที่สุดต้องผิดหวัง ทุกคนคอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด ทำให้ผมเป็นนักแสดง คิมซอนโฮ ได้แบบในทุกวันนี้ แต่ผมเองกลับหลงลืมเรื่องนี้ไป และผมอยากขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานร่วมกับผมในผลงานต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากความบกพร่องของผมในเหตุการณ์นี้ ผมอยากขอโทษทุกคนอย่างจริงใจครับ 

 

และผมรู้ว่าข้อความเหล่านี้อาจไม่สามารถเข้าถึงใจของหลายๆคน แต่ผมอยากแสดงความรู้สึกอย่างจริงใจออกมา ผมขอโทษจริงๆครับ”

 

“คิม ซอนโฮ” พระเอก “Hometown Cha-Cha-Cha” ส่งจดหมายขอโทษ ปมข่าวฉาวในอดีต

 

ในขณะที่ Salt Entertainment ต้นสังกัด ก็ได้ออกแถลงการณ์อีกครั้ง ขอโทษทุกคนที่ต้องผิดหวังกับพฤติกรรมของศิลปินในสังกัดด้วยเช่นกัน

 

คิมซอนโฮ

 

และล่าสุดโฆษณา, ภาพยนตร์, ซีรีส์ ที่มีการติดต่อ คิมซอนโฮ หรือมีพระเอกหนุ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ก่อนหน้านี้ ได้ลบภาพของคิมซอนโฮออกและยกเลิกงานทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/allkpop , YTN , ครอบครัวบันเทิงออนไลน์