อาลัย พี่เบิร์ด ยูทูบเบอร์สาวสอง เฮฮาภาษาตุ๊ด เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 2

แฟนคลับแห่อาลัยยูทูบเบอร์ชื่อดัง พี่เบิร์ด พิธีกรรายการเฮฮาภาษาตุ๊ด ซึ่งเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าฯ เข็ม 2 ช่วงต้นเดือน ต.ค. แล้วตากฝน สุดท้ายป่วยติดโควิด อาการทรุดจากเชื้อลงปอด 

 

 

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เพจเฟซบุ๊ก “รายการเฮฮาภาษาตุ๊ด” ได้ระบุโพสต์สุดเศร้า หลังทราบข่าวพี่เบิร์ด พิธีกรและยูทูบเบอร์ชื่อดังได้เสียชีวิตลง โดยทางเพจระบุข้อความว่า “Rip พี่เบริ์ด พิธีกรรายการเฮฮาภาษาตุ๊ด พี่เบิร์ดเป็นโควิดลงปอด เสียเวลา 03.30 น. เสียใจมากที่สุดวันนี้ จากไปแบบไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว” ต่อมาได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “และตอนนี้รายการเราเครียดมากๆ ที่พี่เบิร์ด พิธีกรรายการได้จากไปแบบกะทันหัน คือพิธีกรดีๆ มืออาชีพ คุยสนุกตลกแบบนี้หายากมาก ไม่มีใครแทนที่ได้แล้วจริงๆ ตอนนี้คือกะจะนัดกันมาถ่ายคลิปทำคอนเทนต์อยู่เร็วๆ นี้ ขอบคุณพี่เบิร์ดสำหรับหลายๆ แง่คิด มุมดีๆ ที่สอนน้องเสมอมา รักตลอดไป”

 



อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีเหล่าแฟนคลับและผู้ที่ติดตามเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในเฟซบุ๊กของเบิร์ดเองนั้น มีการโพสต์ว่าตนเองเพิ่งเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พร้อมอัปเดตอาการป่วยของตัวเองตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า “ป่วยหนัก เพราะแอสตร้าฯ” วันที่ 5 ต.ค. “หายเถอะขอร้อง…แอสตร้าฯ” และข้อความสุดท้าย เมื่อเวลาประมาณตี 1 ของเมื่อวานนี้ว่า “ทำไมใจร้าย สรุปต้องตาย”









 

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์