“จ๊ะจ๋า พริมรตา” ทำใจไม่ได้ไอจีคืน งานแต่งเลื่อนไม่มีกำหนด

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2563 นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” พร้อมด้วย “จิ๊บ วสุ” ได้เดินทางแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หลังจากถูกแฮกอินสตาแกรมไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยนักแสดงสาวได้เผยว่า “โดนคนร้ายเข้าถึงอินสตาแกรม เฟซบุ๊ค และ อีเมล์ คาดถ้าปล่อยไว้นานจะเกิดความเสียหายแน่นอน ไม่แน่ใจคนทำต้องการอะไร เรื่องเกิดเมื่อ 7 มิถุนายน มีข้อความจากอินสตาแกรม(คนร้าย) ว่าตนได้โพสต์ข้อความรุนแรง ตนเลยบอกว่าตนไม่ได้ทำ จากนั้นบัญชีก็ล็อคเหมือนโดนเอาข้อมูลของตนไปดำเนินการ ห่วงคนที่ส่งข้อมูลส่วนตัวมาขอความช่วยเหลือมาตนช่วงโควิดมากกว่า ตอนนี้เขาค่อยๆเคลียร์รูปจ๊ะจ๋าออก ด้านยอดคนติดตามตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นด้วย ตนก็พยายามรีพอร์ต รับมีผลกระทบค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว โอดเริ่มทำใจว่าไม่ได้คืน”

ส่วนเรื่องานแต่งงานนั้น ทั้งสองคนบอกว่า “เลื่อนแต่งไม่มีกำหนด อยากให้โควิดเริ่มนิ่งลงก่อน บอกยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะกับงานรื่นเริงด้วยเศรษฐกิจอีก มีโควิดเข้ามาก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้นด้วย ส่วนเรื่องฤกษ์คิดว่าอยู่ที่ความเชื่อ ด้านจ๊ะจ๋าบอกแต่งแบบไหนก็ได้ เรื่องการจัดงานยังไม่ได้มีข้อสรุป ไม่นอยด์ตนคิดว่าชีวิตคู่มันอยู่ที่คนสองคน”