ชมคลิป แบมแบม GOT7 ศิลปินเคป๊อปคนแรกขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งเอ็นบีเอ

อีกหนึ่งความภูมิใจ แบมแบม GOT7 ศิลปิน K-POP ชาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งศึกการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ระหว่างทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส กับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่สนาม เดอะ เชส เซ็นเตอร์ ซึ่งการโชว์ครั้งนี้ก็ทำเอา อากาเซทั่วโลก มีรอยยิ้มไปตามๆ กัน

 

แบมแบม จัดเต็ม โกลบอล แอมบาสเดอร์ วอร์ริเออร์ส ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์โลก

 

“แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวงบอยแบนด์เคป๊อปชื่อดัง GOT7 สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งของเกมลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา โดยทำการแสดงที่สนามเชส เซ็นเตอร์ รังเหย้าของโกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ในเกมที่เอาชนะแอลเอ เลเกอร์ส 128-112

 

Image

 

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี แบมแบมได้รับการแต่งตั้งเป็นโกลบอล แอมบาสเดอร์ ของทีมวอร์ริเออร์ส และสร้างปรากฏการณ์เมื่อนักร้องหนุ่มชาวไทยโพสต์ข้อความเชียร์แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของวอร์ริเออร์สให้ติดทีมเอ็นบีเอ ออลสตาร์ ปรากฏว่า หลังจากนั้น วิกกิ้นส์ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมออลสตาร์เป็นครั้งแรก

 

Image

 

สำหรับการขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ทำเอา “แบมแบมGOT7” ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทยอีกครั้ง และร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 2 ด้วยแฮชแท็ก #BamBamxGSW

 

 

 

 

 

เอ็นบีซี สปอร์ต ได้สัมภาษณ์ “แบมแบม” ถึงนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอที่ชอบที่สุด โดยเขาตอบว่า “แน่นอนนักบาสคนนั้นคือ สตีเฟน เคอร์รี เพราะเขาคือคนที่สามารถเปลี่ยนเกมบาสเกตบอลทั้งหมดได้ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผมเคารพเขาเป็นอย่างมาก” 

 

 

 

 

 

ขอบคุณมติชน/ทวิตเตอร์