ชัดแล้วใช่มั้ย อาเล็ก ธีรเดช เผลอเรียก โบว์ เมลดา ว่าแฟน

อะไรยังไง อาเล็ก หลุดคำว่าแฟน ตอนสัมภาษณ์เรื่องจีบ โบว์ เมลดา พร้อมแจงสถานะตอนนี้อยู่ขั้นไหนแล้ว ย้ำว่าจริงจริง แต่อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้คุยกันทุกวัน แฮปปี้มากขึ้น

 
 
 
 
 
 

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่มตี๋ขี้เล่น อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางเอกสาวหน้าใส โบว์ เมลดา สุศรี ซึ่งหลังจากอาเล็กยอมรับตรงๆ ว่ากำลังจีบโบว์ หลังจากนั้นก็มีภาพของทั้งคู่เช็กอินอยู่ที่เดียวกัน แม้จะไม่ได้ลงภาพคู่ แต่ดูก็รู้เลยว่าไปด้วยกัน อีกทั้งทั้งคู่ยังผลัดกันไปกดไลค์และคอมเมนต์ไอจีกันและกัน ยิ่งเพิ่มความฟินให้แฟนๆ หนักกว่าเดิม ล่าสุด อาเล็กมาร่วมงานแถลงข่าว “Sansiri x Häagen-Dazs presents Winter Garden at Sansiri Backyard” ณ Sansiri Backyard @T77 Community ซ.สุขุมวิท 77 นักข่าวเลยถามถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้เรียกแฟนได้รึยัง

 

อาเล็ก โบว์ เมลดา
 

อัปเดตเรื่องความรักกับโบว์?
“ก็เรื่อยๆ ครับผม เราเพิ่งผ่านมาไม่นานเองนะครับจากวันที่สัมภาษณ์คราวที่แล้ว ถือเป็นช่วงแรกอยู่ครับก็คุยกันไปเรื่อยๆ นัดกินข้าว ดูหนัง ตามประสาคนเพิ่งคุยกันครับผม”

ว่างก็เจอกันบ่อย? 
“คือน้องไม่ค่อยว่างหรอก แต่เล็กว่าง (ยิ้ม) คือมันก็เป็นธรรมดามั้ย คนที่เพิ่งเริ่มคุยกัน เราก็อยากไปเจอ เพราะเราเรียนรู้จากโทรศัพท์อย่างเดียวไม่ได้ไง เราก็ต้องเจอ เพื่อเรียนรู้กันบ่อยๆ”

แล้วเป็นยังไงบ้าง? 
“ไม่รู้ว่าถึงบทไหน แต่ก็เป็นช่วงที่มีความสุขอยู่”

ต้องปรับอะไรกัน?
“เล็กว่าเรื่องความสัมพันธ์คือมันต้องมีอะไรปรับจูนกันอยู่แล้วแหละ แต่ต้องเรียนรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นยังไงก่อนดีกว่า เล็กว่ามันต้องเรียนรู้ว่าเธอเป็นยังไง ฉันเป็นยังไง อะไรต้องปรับจูนกันมันเป็นเรื่องของอนาคตของความสัมพันธ์ แต่ว่ามันต้องมีจุดนั้นอยู่แล้วแหละ แต่ว่าจุดนี้ก็ค่อยๆ ไป”

ครั้งก่อนบอกตามจีบอยู่ ตอนนี้เรียกแฟนหรือยัง? 
“ยังครับ พี่ๆ ก็ใจเย็นหน่อย แต่ว่าไม่ต้องห่วง เราจริงจังกับความสัมพันธ์นี้แน่นอน”

จีบติดแล้ว? 
“โห ไม่รู้ ถามน้อง”

เขาก็หวงๆ เรานะ รูปที่ออกกำลังกายเขาก็มาเมนต์โว้ย?
“โว้ยนั่นคือแบบลงทำไม (เขาหวงไม่อยากให้ลง?) ไม่หรอก เล็กรู้จักน้อง น้องไม่น่าใช่ความหมายนั้น โว้ย แบบอวดจังเลย”

อาจจะต้องมีโมเมนต์ตกลงเป็นแฟนกัน? 

“เรากับแฟนเป็นไง”

 

 

เราจะมีลิมิตความเป็นกันและกันยังไง? 
“ความกันและกันคือไรครับ คืออย่างที่เล็กบอกคราวที่แล้วครับ ว่าเล็กไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความรักของน้องมาก คือของเล็กอะไรก็ได้แต่ว่าไม่อยากให้โฟกัสในเรื่องของน้องมาก ตอนนี้น้องเขางานเยอะ แล้วการโฟกัสเรื่องของพวกเรา หนึ่งมันก็กดดันเราด้วยแหละ มันมีความคาดหวังเกิดขึ้นเราก็ไม่อยากให้ใครมามองเรา คาดหวังกับพวกเรา อะไรแบบนี้ก็เลยอยากให้โฟกัสงานน้องไปดีกว่า บอกไปตั้งแต่คราวที่แล้วๆ ครับ ถามว่าจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มั้ย พวกเราก็จริงจังแหละ แต่ก็อยากให้ค่อยๆ ไปครับ เหมือนกับทุกๆ คน”

มีคนสั่งเรา หรือเราห่วงน้อง? 
“ไม่มีใครสั่งอะไรผมได้หรอก (ยิ้ม) ใช้ใจสั่งอย่างเดียว นั่นแหละอยากให้โฟกัสที่งานน้องก่อน เดี๋ยวของพวกเรามันมีอะไรที่มันเพิ่มขึ้น หรือพัฒนาไป เราก็บอกอยู่แล้ว เล็กว่าทั้งตัวเล็กและน้องไม่ได้มีความลับกับพี่ๆ ไม่ได้มีความลับกับสังคมอยู่แล้ว”

ทุกวันนี้ใช้สเตตัสว่าอะไร? 
“สเตตัสแฮปปี้มากขึ้นครับผม”

ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนต้องรายงานใคร? 
“รายงานใครครับ (ยิ้ม) อยากรู้จังเลย ก็เรียกว่าคุยกันเรื่อยๆ แล้วกัน ชีวิตประจำวันเราก็อัปเดตกันอยู่แล้ว จะได้รู้ว่าเขาว่างเมื่อไหร่”

เรื่อยๆ คือทุกวันไหม?
“ก็ทุกวันสิ คุยกับแฟนไม่คุยกันทุกวันเหรอ

หลุดเรียกแฟนเหรอ?
“ไม่ใช่ หมายถึงเวลาเราคุยกับแฟน เวลาเรามีสามี เวลาเรามีคนจีบ เราไม่คุยกันทุกวันเหรอ”

ต้องบอกฝันดีกันทุกวัน? 
“เราก็กู๊ดไนท์ทุกวันครับผม เนี่ยเอาไปเขียนแน่เลยอะ โอ้โห คือมันยังไม่ใช่ (ยิ้ม) แต่ว่าหมายถึงเรายกตัวอย่างไง เดี๋ยวเป็นแล้วบอก”

เป็นห่วงผลกระทบจากความสัมพันธ์? 
“คือเล็กแค่รู้สึกว่าเราในอาชีพนักแสดง ถ้าเกิดมันมีข่าวเรื่องอื่นๆ ที่แม้ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับการแสดง เกี่ยวกับงานของเราก็ตาม แต่ว่าเรื่องส่วนตัวของเรามันมีผลต่องานของเรา เพราะฉะนั้นเล็กก็อยากให้โฟกัสที่งานน้องก่อน เรื่องความสัมพันธ์ของเรา อย่างที่บอกเราไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่อยากให้สังคมคาดหวัง สมมติคนมองเข้ามาที่เราสองคนเยอะๆ มันจะเกิดความกดดันที่เรา เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ไม่อยากให้ใครต้องผิดหวัง เลยอยากขอให้ค่อยๆ ครับ

มันก็เป็นความสัมพันธ์ชายหญิงเหมือนกับของทุกๆ คนแหละ อยากให้ค่อยๆ ใจเย็นๆ กันครับผม คือเราเชื่อว่าคนที่เสพข่าวมีทั้งคนที่อุ๊ยชอบจังเลย มีทั้งคนที่อาจจะไม่ชอบ มีทั้งคนที่เฉยๆ ไม่ได้สนใจ แต่ก็อยากจะให้ค่อยๆ กันครับผม คือพวกเราก็ค่อยๆ อย่างที่บอกไปตั้งแต่คราวที่แล้ว”

กังวลไหม ไปไหนมาไหนกับน้อง? 
“ไม่เลยครับ ถามว่ากลัวคนแอบถ่ายรูปไหม แอบถ่ายก็ถ่ายเลยครับ เรียกก็ได้ คือเราเองก็ไปห้าง ไม่ได้มีอะไรปิดบังกันอยู่แล้ว อย่างที่บอกเราเป็นนักแสดงเราเป็นดาราก็จริง แต่เราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เราก็อยากจะมีความสุขในฐานะคนๆ หนึ่งครับ”

อาเล็กเขินไหม หูแดง? 
“แมสก์รัดอีกแล้ว”

แก๊งเพื่อนๆ เป็นยังไงบ้าง แข่งกันเปิดตัวสุดฤทธิ์เลย? 
“ไม่ได้แข่งครับผม อย่างที่บอกมันถึงวัยแล้ว อย่างพี่บอยเนี่ย เท่าไหร่แล้วนะ 37 ปี ไม่หรอก อุ๊ย เดี๋ยวเราก็ 37 ปี (ยิ้ม) ไม่หรอกครับ มันคงเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดี พร้อมๆ กัน มีคนคุยพร้อมๆ กันครับผม”

อย่างไปเดตน้องบอกว่าเราชอบชวนกิน น้ำหนักขึ้น? 
“อ๋อ น้องบอกงั้นเหรอ (ยิ้ม) ก็ชวนกินครับผม คนคุยกัน คนจีบกัน เวลาไปกินข้าวมันคือช่วงเวลาแห่งความสุขไง มันได้นั่งกินข้าว มันได้คุยกัน แต่เวลาไปกินเล็กกับน้องก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ก็มีคนบอกหลายคนแล้วครับว่าอวบขึ้นกันทั้งคู่ แบบมีแก้ม เล็กเองก็พยายามลดอยู่ ว่างๆ ก็พาน้องไปออกกำลังกายบ้างเหมือนกันครับ”

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้าง?
“ปีใหม่ไม่มีเลยครับผม”

มีของขวัญให้กันไหม? 
“ยังไม่ได้คิดเลยครับ ถ้าเกิดเตรียมตรงนี้ฉันก็โป๊ะแล้วล่ะ”

ไม่ได้ชวนเคาต์ดาวน์ด้วยกัน?
“เดี๋ยวค่อยวางแผนกันครับ ถามว่าอยากมั้ยก็อยาก รอดูแล้วกัน ค่อยๆ นะจ๊ะ เมื่อกี้แค่ยกตัวอย่างนะว่าเนี่ย เรามีแฟนเราไม่คุยกับแฟนทุกวันเหรอ เราก็ต้องอยากคุยกับเขาทุกวันถูกมั้ย”

เจอแม่น้องโบว์บ่อยไหมที่ผ่านมา? 
“ก็มีเจอบ้างครับผม”

เป็นยังไงบ้าง ดุไหม?
“ก็สวัสดีครับคุณแม่”.

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/ข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน
ภาพจาก Instagram lekteeradetch, bow_maylada