ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจนิ้ง เมื่อโพสต์ภาพในขณะที่ไม่รู้สึกตัวในห้อง ICU

เป็นภาพที่เศร้าและทรมานมาก สำหรับ นิ้ง ณิชชยาณัฐ และครอบครัว เมื่อครั้งหนึ่งที่สาวนิ้งเคยนอนไม่รู้สึกตัวในห้อง ICU โดยนิ้งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับเนื้อเพลงที่พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า “เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ…ซึ่งครั้งนั้นแฟนคลับ เพื่อนๆ และครอบครัวต่างส่งกำลังใจให้สาวนิ้ง อีกทั้งภาวนาให้สาวนิ้งพ้นขีดอันตราย และหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

ล่าสุด นิ้ง ณิชชยาณัฐ ได้โพสต์ภาพสองมือที่จับกันแน่น พร้อมกับเนื้อเพลงของ Live & Learn ที่มีเนื้อร้องว่า “เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ ความสุขความทุกข์ ไม่มีใครรู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ จะยอมรับความจริงที่เจอได้แค่ไหน เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด สุขก็เตรียมไว้ ว่าความทุกข์คงตามมาอีกไม่ไกล จะได้รับความจริงเมื่อต้องเจ็บปวดไหว”

ซึ่งเธอได้ระบุข้อความใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ… #ภาพสมัยไม่รู้สึกตัวที่ICU #เครียดแต่ยิ้มกว้าง #โรคซึมเศร้า” จากนั้นก็ได้มีเพื่อนๆวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเธอจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งยังทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ซึ่งภาพนี้เป็นภาพที่เธอได้ถ่ายกับผู้โดยสารบนเครื่องบิน พร้อมระบุข้อความชวนเศร้าที่ว่า “ก่อนจะไม่สบาย ชุดแดง กว่าจะได้ใส่ เรียน & สอบ ยากเหลือเกิน แต่สุดท้าย… #iloveAirasia #ilovechinesspassenger #iloveSiriraj”

แอดอ่านแล้วก็รู้สึกเศร้า และสงสารนิ้งมาก อย่างไรก็ตามแอด และทีมงานก็ขอให้สาวนิ้งหายจากอาการป่วยไวๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก IG : nichayanahts