ซาร่า เร่งทำงานเก็บเงิน ไม่สนต้องอยู่ในห้องที่รั่วจนราขึ้น

ซาร่า นริน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้เพราะเธอคือนักร้อง นักแสดง ที่มาความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิงก็ว่าได้ เธอมักจะสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้ผู้คนมายมาก แต่ชีวิตของเธอกับไม่ดีอย่างที่ใครๆคิด วันนี้แอดจะพาทุกท่านมาตามติดชีวิตของซาร่ากับรายการตีท้ายครัวว่าเธอมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร ตามมาดูกันเลย

ล่าสุด ซาร่า ได้เปิดคอนโดหรูที่กรุงเทพให้กับ รายการตีท้ายครัว ทางช่อง 33 เข้ามาถ่ายทำ โดยมีพิธีกรประจำรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย, มดดำ, อาร์ต พลังธรรม และ โอ๋ ภัคจีรา มาเยี่ยมเยือนและพูดคุย ทั้งนี้ก่อนเริ่มถ่ายรายการ ดุ๊ก ภาณุเดช เจ้าของรายการ ได้นำทีมงานมาช่วยกันจัดห้องให้สาวซาร่าที่ทั้งรกของตั้งของเกะกะไปทั้งห้อง แอร์ที่มีก็มานานกว่า 7 ปีแล้ว น้ำรั่วซึมจนทำให้พื้นบ้านขึ้นรา และตู้เสื้อผ้าพังเสียหาย  

ดุ๊ก ภาณุเดช ได้สอบถามซาร่าเกี่ยวกับ งานที่ทำทั้งที่มีตอนนี้มีงานทำเยอะแยะมากมาย แต่เงินไปไหนหมด ทำไมไม่เอามาปรับปรุงห้องให้มันดูดีกว่านี้  หากดูจากงานที่ทำแล้วซาร่าสามารถทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของซาร่าดีและสบายกว่านี้ได้ไม่ยาก  โดยซาร่าตอบว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ตนได้จากการทำงานตนยกให้แม่หมด อีกทั้งต้องสร้างบ้านที่เชียงใหม่ด้วย เธอเคยลำบากมาก่อนจึงอยากให้เงินอยากระมัดระวัง ระหว่างพูดซาร่าถึงกับน้ำตาซึม พร้อมกับพูดว่าเดี๋ยวบ้านที่เชียงใหม่เสร็จค่อยมาทำคอนโดต่อ ส่วนตัวอยู่แบบนี้ได้ไม่ได้ลำบากอะไรด้วยความรักความเมตตาจาก พี่ดุ๊ก ภาณุเดช ทีรับปากว่าจะเข้ามาดูแลซ่อมแซมรีโนเวทห้องให้ใหม่

จากที่ฟังเรื่องราวทั้งหมดมาแอดคิดว่า ซาร่าเป็นลูกที่กตัญญูมาก ถึงแม้ตนเองจะลำบากขนาดไหน อยู่ห้องเก่าอย่างไร ก็ไม่สนใจ ขอแค่ให้พ่อแม่สบายก็พอ ขอให้ซาร่าเจริญในหน้าที่การงานนะคะ

 

ข้อมูลและภาพจากรายการตีท้ายครัว,  sanook,  sara_hohler