ซ้ำเติมทำไม! อ้างเป็นผู้จัดการ ‘พิ้งกี้’ ดอดเบิกค่าตัวเกลี้ยง ตอนถูกควบคุม ดาราสาวช็อกเข่าอ่อน

ซ้ำเติมทำไม! อ้างเป็นผู้จัดการ ‘พิ้งกี้’ ดอดเบิกค่าตัวเกลี้ยง ตอนถูกควบคุม ดาราสาวกลับมารับค่าตัว รู้เรื่องถึงกับช็อกเข่าอ่อน เจ้าของลั่นดำเนินคดีแน่
     เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 3 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจชื่อดังเจ้าของผลิตภัณณ์หลายอย่างที่วางขายในร้านสะดวกซื้อ ที่ได้เคยว่าจ้าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ว่า ได้มีบุคคลอ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ “พิ้งกี้” มารับเงินค่าตัวของ “พิ้งกี้” ไป ตอนที่ พิ้งกี้ ถูกควบุคมตัวในเรือนจำ
     โดยหลังจาก พิ้งกี้ ออกจากการควบคุมตัวมาก็ได้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ปรากฏว่า มีบุคคลดังกล่าวอ้างตัวเป็นผู้จัดส่วนตัวขอเบิกค่าตัวไปแล้ว โดยอ้างว่า บริษัทของพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้วหลังถูกควบคุมตัว ตนเห็นว่าบุคคลดังกล่าวอยู่กับพิ้งกี้ตลอด เลยเบิกเงินสดให้ไป และยังย้ำว่าให้เอาไปช่วยพิ้งกี้ ด้วย พิ้งกี้กำลังลำบาก
     บุคคลดังกล่าวก็รับปาก กระทั้่งเรื่องมาแดงในวันนี้ เมื่อพิ้งกี้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ก็ฝากบอกบุคคลดังกล่าวให้นำเงินไปคืนให้พิ้งกี้ด้วย หากไม่ดำเนินการ ตนจะดำเนินการตามกฏหมายกับบุคคลดังกล่าวอย่างเด็ดขาด “ไม่น่ามากระทำแบบนี้เลย คนเขากำลังลำบาก แล้วมาซ้ำเติมพิ้งกี้้ อีก แย่มาก

สนับสนุนเนื้อหา : ข่าวสด


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88