ดราม่า! ปิ๊ง จิดาภา ชาวเน็ตถามไม่เช็กวีรกรรมเหรอ ?

โซเชียลเดือดระอุถามกองประกวดไม่เช็กประวัติเหรอ ทั้งที่เคยถูกขุดวีรกรรมฉาวเพียบ ทั้งทำโทษสุนัขด้วยการใช้ถุงครอบหัว  ปล่อยให้เข้ารอบเหมาะสมหรือไม่

 

 

กลายเป็นดราม่าข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังจากที่วานนี้เฟซบุ๊กกองประกวดเวทีนางสาวไทย Miss Thailand Organization ได้เปิดเผยภาพผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย นางสาวไทย 2565 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดาราช่องมากสีอย่าง ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร เป็นหนึ่งในแคนดิเดตด้วย

 

โดยหลังจากที่กองประกวดโพสต์ภาพ ปิ๊ง จิดาภา ชาวโซเชียลก็เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์กันอย่างสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับตั้งคำถามว่า เวทีนี้ไม่มีการตรวจสอบประวัติของผู้เข้าประกวดเหรอ ไม่ควรให้ผ่านเข้ารอบ จิตใจแบบนี้ไม่ให้อภัยเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม มีบางคนบอกว่าเรื่องก็ผ่านไปแล้วควรให้อภัยกัน

 

 

สำหรับข่าวฉาวในอดีตของปิ๊งมีหลายเรื่อง ทั้งเรื่อง ทำโทษสุนัขด้วยการใช้ถุงครอบหัว หลังจากที่มีข่าวในตอนนั้น ปิ๊ง จิดาภา ก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

แต่ชาวเน็ตก็ยังขุดเรื่องราวเก่าๆ ของ ปิ๊ง จิดาภา ขึ้นมาวิจารณ์กันต่อเนื่อง อาทิ สตอรี่ไอจีของเธอที่ถูกจับสังเกตว่าเจ้าตัวเมาแล้วขับ เพราะเจ้าตัวเขียนข้อความว่า หนีด่านตรวจเพราะเมาทั้งคัน

 

 

รวมไปถึงประเด็นเรื่องการเหยียดรูปร่างหน้าตา จากกรณีทำคลิปคู่กับ หม่อมลูกปลา ซึ่ง ปิ๊ง จิดาภา ก็ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ต่างๆ เรียบร้อย

 

 

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ออกมาแย้งว่ามันเป็นเรื่องราวในอดีตที่ผ่านไปแล้ว สังคมควรเปิดใจ และสาวปิ๊งเองก็ได้บทเรียนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และควรจะให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ตัวเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com