ดาราสาวทารุณสัตว์ ที่หลายคนมองไม่ว่าเหมาะสม

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงไม่น้อยสำหรับดาราสาวที่เอาถุงพลาสติกครอบหัวน้องหมาอีกทั้งยังถ่ายคลิปไปหัวเราะไป ซึ่งการกระทำดังกล่าวหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

ต่อมา บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จากคลิปที่มีดาราเอาถุงพลาสติกครอบหัวหมาที่ตัวเองเลี้ยง, นี่น่าจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ผมจะไม่มีวันร่วมงานด้วย” จากนั้นเพจดัง เจ๊มอย108 แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ต่อ ก่อนจะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำดังกล่าวของคนในคลิปว่าไม่เหมาะสมและเข้าข่ายทารุณสัตว์

และเมื่อประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์มากขึ้นชาวเน็ตจึงตามสืบจนทราบว่าบุคคลในคลิปนั้นเป็นใคร โดยได้ระบุชื่อมาว่า  ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร นักแสดงสาวจากละครจักรวงศ์ทางช่อง7 เรื่อง นางสิบสอง และ พระสุธนมโนราห์ อีกทั้งยังร่วมแสดงในละครฟอร์มยักษ์ วันทอง ทางช่องวัน รับบท กระถิน นั้นเอง

ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ยอมรับผิดและขอโทษ พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายน้องหมาอย่างที่หลายคยเข้าใจ โดยระบุว่า “ขอโทษทุกๆ คนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้า คอร์กี้ตัวนี้เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รัก และเลี้ยงดูเค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตัวเล็กๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารัก และซุกชนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี”

“ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ยอมรับผิดค่ะ มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมาอาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อน เล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะส่วนนี้ อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง”

 

“และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻”

จากนั้น สาวปิ๊ง ยังได้โพสต์คลิปอุ้มน้องหมาตัวดังกล่าว พร้อมแปะข้อความว่า “Really sorry for all misunderstandings สร้างสตอรี่พากย์เป็นเรื่องราว ทำให้เข้าใจผิด🙏🏻🙏🏻🙏🏻” และ “Corgi ของเพื่อนตัวนี้น่ารักค่ะ ปกติมันซนมาก เพื่อนเล่นกับมันประจำ วิ่ง10*100 ไม่มีใครมีเจตนาอยากทำร้ายมันเลย น่ารักขนาดนี้”

 

 

ขอบคุณภาพ IG : pingpingg_

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด