ดาราโดนขู่ยกเลิกงาน!!!! หากโพสต์เกี่ยวกับการสลายการชุมนุม

จากเหตุการณ์การสลายชุมนุมในวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ดารา นักแสดง หลายคนได้ออกมากล่าวความคิดเห็นที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ อาทิเช่น ขอให้ประชาชนปลอดภัย ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และอื่นๆ อีกมากมาย

จากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปในโลกโซเซี่ยล  ดารานักแสดงบางส่วนได้รับข้อความจากลูกค้าว่าคุณดรีมคะ ช่วงนี้รบกวนขอให้ไม่โพสต์เนื้อหาเกี่ยวกับการเมืองในช่วงนี้ไปจนถึงเดือน ตุลาคม 2020 เนื่องจากทางลูกค้าค่อนข้างซีเรียส เนื่องจากทางลูกค้าค่อนข้างซีเรียส หากโพสต์และไม่ลบจะทำการยกเลิกงานทั้งหมดและไม่จ่ายค่าตัว  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับดาราสาว ก้อย อรัชพร และแนตตี้-ดรีม  โดยดาราสาวทั้ง 3 คนไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ และได้แคปภาพถ่ายแชทจากแอปพลิเคชั่นไลน์ออกมาแสดงความคิดเห็นทันที

โดยก้อย อรัชพร ได้ออกมากล่าวว่า เราอยู่ในประเทศที่พูดเรื่องการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานของชีวิตไม่ได้นะคะเนี่ย ขออนุญาตไม่รับเงินนะคะ เข้าใจคนต้องทำตามคำสั่งนะคะ แต่ทำให้ไม่ได้ สู้ ๆ ค่ะ

และจากนั้นไม่นาน แนตตี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยแนตตี้กล่าวว่า เข้าใจทุกคนที่ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาก ๆ ค่ะ แต่ทางนี้ ขอไม่รับเงินค่ะ ประชาธิปไตยมีค่าเท่าเงินหลักหมื่นหรอคะ เกินไป

 

รูปภาพจาก IG : goyyog, Nattynantana