ดีเจแมน ฟาดเดือนกลาง IG “อัปรีย์ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชม”

ดีเจแมน พัฒนพล ขอพูดบ้าง ถึงข่าวดัง อัปรีย์ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชม ถามตรงๆ นี่มันยุคไหน? ด้านคนวงการบันเทิงเมนต์สนั่น แทค ลั่นสะดุ้ง

 

 

กลายเป็นที่วิจารณ์หนักอีกรอบ กับกรณีที่มีแฟนคลับส่วนหนึ่งโพสต์ให้อภัยอดีตพระกาโตะ มองว่าคนเราผิดพลาดกันได้ และมีคลิปที่ประชาชนบางคนเข้าไปขอถ่ายรูปกับอดีตพระกาโตะหลังสึกจากการเป็นพระเรียบร้อยแล้ว ทำให้สังคมตั้งคำถามถึงความเหมาะสม

 

รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร สามีของนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้โพสต์ภาพข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “อัปรีย์ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชม ชื่นชอบก็มีประเทศ-ูนี้ มันยุคไหนว่ะ” และเขียนแคปชั่นว่า “อะไรว่ะ ไอ้สันเขื่อน!!!!!”

 

 

ในขณะที่เหล่าคนวงการบันเทิงจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันแบบรัวๆ อาทิ แทค ภรัณยู เมนต์ลั่น “55555 ดูชอบกันด้วย” ส่วน อ๋อม สกาวใจ แสดงความคิดเห็นว่า “ผิดเป็นถูกยุคนี้แหละ!!!” ด้าน ลาล่า อาร์สยาม คอมเมนต์ว่า “เฮ้ยยย” ฝั่ง เสนาลิงสมเกียรติ เผยว่า “เฮ่อเศร้ามาก” รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

ขอบคุณ IG:dj_man9999 /sanook.com