หนุ่มสุดจะอั้น ถูกเทศกิจจับในเวลาวิกฤต ถอดกางเกงปล่อยระเบิดใส่รถกองเบิ้มๆ

นุ่มเดือดจัด ถูกจับขี่จยย.บนทางเท้า บอกเทศกิจขอเข้าห้องน้ำก่อน แต่ จนท.ไม่ยอม สุดท้าย เปิดประตูรถ ถอดกางเกงปลดทุกข์ทิ้งไว้ก้อนเบ้อเริ่ม ล่าสุดโดนปรับ 7000 บาท

 

 

 

วันที่ 6 พ.ค.65 เฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้โพสต์คลิปหนุ่มคนหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจมีนบุรีจับกุมขณะขี่รถจยย.บนทางเท้า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปวดท้องหนัก แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ จนกระทั่งทำเรื่องสุดช็อกเมื่อหนุ่มคนดังกล่าว เดินขึ้นไปปลดทุกข์บนรถของเจ้าหน้าที่เทศกิจ

 

 

โดยในคลิป เจ้าหน้าที่เทศกิจเห็นหนุ่มคนดังกล่าวกำลังขี่รถจยย.บนทางเท้า จึงเข้าจับกุมเพราะผิดกฎหมาย แต่หนุ่มคนนี้บอกว่าปวดท้องหนัก จะจับก็จับแต่ขอไปปลดทุกข์ก่อน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อและพยายามจะจับกุม

 

จากนั้นหนุ่มคนเดิมก็เดินตรงไปที่รถของเทศกิจ พร้อมทั้งปลดเข็มขัดแล้วเปิดประตู ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่เอะใจ และไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้น จึงไม่ได้ห้ามไว้ ทำให้เจ้าตัวเปิดประตูขึ้นไปบนรถเทศกิจแล้วถอดกางเกงปลดทุกข์ใส่เบาะรถทันที เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึงและรีบดึงตัวลงจากรถ ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็บอกว่า “กูบอกแล้วว่ากูปวดขี้” ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดี

 

 

ล่าสุดหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เทศกิจนำตัวผู้ก่อเหตุไปลงโทษเปรียบเทียบปรับที่สำนักงานเขตมีนบุรีจำนวน 7,000 บาทในความผิดจอดรถบนทางเท้า และกระทำการเดือดร้อน รำคาญแก่ผู้อื่น ก่อนปล่อยตัวไป⁣

 

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/ข่าวสด