Sex Island เกาะสวาทสู่สวรรค์ กลับมาเปิดใหม่ครั้งใหม่

Sex Island เกาะสวรรค์สำหรับผู้ชาย ผู้คลั่งไคล้การมีเซ็กส์ กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง โดยให้ขึ้นเกาะไปร่วมปาร์ตี้เซ็กส์สุดพิเศษแบบจุใจ มีสาวๆ ให้แซบถึง 100 คน แม้จะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วง แต่เรียกได้ว่า Sex Island เป็นเกาะในฝัน สำหรับคนไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Sex Island is slated to take place at an undisclosed location outside of Sin City from May 5 - 8, with tickets costing pleasure seekers a whopping $4,500.

 

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า Sex Island กลับมาเปิดอีเวนต์อีกครั้งแล้ว เป็นมหกรรมสนุกสนานอย่างบ้าคลั่ง 4 วันติด ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม สถานที่จัดถูกปิดเป็นความลับ แต่อยู่ในพื้นที่ใกล้เมืองลาสเวกัส ของรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา งานนี้ผู้เข้าร่วมจะได้มีเซ็กส์แบบไม่จำกัด โดยไม่ต้องใช้ถุงยางอนามัย

 

Sex Island ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยบริษัท Good Girls Company โดยจะขายบัตรเพียง 50 ใบ ในราคาใบละ 4,500 ดอลลาร์ หรือราว 153,000 บาท ทางบริษัทจะจ้างสาวแซ่บมาจำนวนมากถึง 100 คน สำหรับบริการแขกให้อิ่มหนำสำราญแบบจุก ๆ และยืนยันว่ามีการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ให้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยครบทุกคน

          

“สาว ๆ ของเราทุกคนได้รับการตรวจ และรับรองว่าไม่มีโรคทางเพศใด ๆ คุณสามารถเปลี่ยนสาว ๆ กับแขกทั้ง 50 คนได้ทุกเมื่อ” ข้อมูลบนเว็บไซต์ ระบุ

          

ทั้งนี้ ทางบริษัทยังโฆษณาว่า งานครั้งนี้นอกจากเซ็กส์แบบอันลิมิตแล้ว ยังอนุญาตให้ปาร์ตี้เหล้ายาได้ไม่อั้น ซึ่งชี้ว่า เป็นงานที่ถูกกฎหมาย นอกจากนี้ ยังมีบริการกิจกรรมเพลิดเพลินอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น ขี่ม้ายั่ว ๆ บด ๆ คอนเสิร์ตโฮโลแกรมเร้าใจ ทัวร์กาสิโน นั่งเฮลิคอปเตอร์สุดเสียว หรือดินเนอร์สยิว

          

ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทได้เผยแพร่คลิปวิดีโอโปรโมต แสดงให้เห็นเหล่าหญิงสาวเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ กำลังยั่วยวนอยู่กับชายหนุ่มผู้โชคดีในโลเคชั่นต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม บริษัทระบุว่า หญิงสาวในคลิปโปรโมตนั้นไม่ใช่สาว ๆ ตัวจริงที่จะมาเข้าร่วมในกิจกรรมที่จะจัดขึ้น

 

The company has hired 100 prostitutes for the event so that each of the 50 guests has access to "two girls per day."



          

สำหรับอีเวนต์ Sex Island เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกในปี 2560 ที่โคลอมเบีย ซึ่งครั้งนั้นภายหลังจากมีการโปรโมตออกมา ก็ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เกิดกระแสความไม่พอใจมาก ถึงขนาดให้เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการ จนสุดท้ายต้องเปลี่ยนสถานที่จัดไปยังเกาะในแคริบเบียน และถูกจัดขึ้นอีกครั้งในปีต่อมา แต่หลังจากนั้นก็ถูกเลื่อนไปหลายปีติดต่อกันจนถึงช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19

          

อย่างไรก็ดี อีเวนต์ Sex Island ที่ผ่านมา ได้รับความนิยมอย่างน่าทึ่ง ทันตแพทย์วัย 33 ปี รายหนึ่ง จากนิวยอร์ก เผยความลับเกี่ยวกับ Sex Island เมื่อปี 2560 เผยว่า “ผู้ชายที่ซื้อตั๋วไปที่นั่น 30 ใบ ส่วนใหญ่เป็นพวกมีอาชีพหน้าที่การงานระดับผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ ทนายความ อายุระหว่าง 25-50 ปี และครึ่งหนึ่งแต่งงานแล้ว”


There is "on-site HIV and STI testing" so guests can feel reassured of their sexual safety before getting down and dirty.

 

 

 

 


ขอบคุณ kapook.com/ nypost.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168