ทำนายตัวตน จากทรงผมที่ชอบ

หากคุณอยากรู้จักใครซักคน ลองเริ่มต้นจากการสังเกตุคนๆ นั้นดีหรือไม่ ลองดูว่าเธอตัดผมทรงไหน หรือชอบทรงผมแบบไหน แล้วมาทำนายตัวตนของคนๆ นั้นก่อนเริ่มต้นทำความรู้จักกันดีกว่า

 

 

1.ทรงผมสั้นกุด

คุณเป็นคนขี้เล่น สดใส ร่าเริง มีความมั่นใจในตัวเอง โดยธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แม้ว่าใจจริงคุณจะไม่ชอบออกคำสั่งกับใครก็ตามที คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม แถมยังคุยสนุก มนุษย์สัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง คนส่วนใหญ่จึงรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ๆ คุณ

 

2.ทรงผมบ๊อบสั้น

คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง พูดจริงทำจริง รักอิสระ มีคนเข้ามาถูกใจคุณมากมายจากเสน่ห์ของคุณ คนที่คุณมองว่าเข้าตาก็มีบ้าง แต่บทจะลงเอยกับใครสักคนจริงจังน่ะยากมากขอบอก เพราะคุณมาตรฐานสูงสุดๆ ที่สำคัญ คุณโฟกัสเรื่องความฝันเป็นอันดับหนึ่ง ความรักไว้ก่อนจ้า

 

3.ทรงผมสั้นประบ่า

คุณเป็นคนกระฉับกระเฉง คิดไว ทำไว ชอบทำนู่นทำนี่ ท้าทายความสามารถของตัวเองอยู่เสมอ คุณรักการพบปะพูดคุยกับคนหน้าใหม่ แลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน สร้างสัมพันธไมตรีนี่งานถนัดคุณเลย คุณจึงเป็นที่รู้จักกว้างขวาง คนส่วนใหญ่ก็ชอบที่คุณเป็นคนคุยสนุกเสียด้วยสิ

 

4.ทรงผมยาว

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ดูลึกลับ น่าค้นหา คุณมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน คุณฝันไกลและตั้งเป้าว่าจะไปให้ถึงฝันนั้นให้ได้ คุณเป็นคนรอบคอบ ระมัดระวังสูง เพราะคุณชอบความสมบูรณ์แบบ ด้วยความที่คุณอยากให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ บางครั้งบางทีคุณอาจจะจู้จี้กับคนรอบข้างมากเกินไปก็ได้

ผมยาวมากถึงเอวหรือยาวกว่านั้น รักอิสระ ช่างคิดช่างฝัน

ผมยาวระดับเองลงไป รสนิยมสูง ชอบดูหนังฟังเพลง 

ผมยาวกลางหลัง ขยันทำงานความรับผิดชอบสูง

ผมยาวดัดผม ร่าเราเริง สนุกสนาน เข้ากับคนง่าย ช่างพูด

ผมยาวประบ่า ตรงไปตรงมา มั่นใจ ฉลาด

 

 

 

 

ขอบคุณ undubzapp.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168