ด่วน! “แม่ไอซ์ ปรีชญา” พบลูกสาวนอนหมดสติ ชีพจรเต้นอ่อน รีบส่งตัวเข้าICU

เพิ่งเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพจอดำ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ก่อนจะตามมาด้วยภาพถือขวดยาแคปซูลสมุนไพรบัวบกอีกโพสต์ พร้อมกับระบุแคปชั่น “แก้ช้ำ” และเขียนข้อความตั้งคำถามแนบด้วยว่า แก้ช้ำในมั้ย “ใช่” หรือ “ไม่” ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างอดเป็นห่วงไม่ได้ ทั้งต่างคาดเดาเจ้าตัวกำลังมีปัญหาความรักกับ สเตฟาน อีสเลอร์ แฟนหนุ่ม หรือเปล่า ? 

จากนั้นเมื่อช่วงค่ำของวันนี้ (4 กรกฎาคม 2566) ทางสื่อ ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานข่าวด่วนแจ้งว่า “เมื่อช่วงเย็น คุณแม่บังอร ของนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ขึ้นไปพบลูกสาวนอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน จึงรีบสำรวจตามตัวลูกสาว พบว่าชีพจรเต้นอ่อน เรียกไม่รู้สึกตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งทันทีที่ไปถึง รพ. แพทย์ก็รีบนำตัว ไอซ์ เข้าห้องไอซียู โดยแม่ซึ่งเฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียู เห็นเพียงลูกสาวต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ”

โดย คุณแม่บังอร ยังเล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า “ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ  ก่อนที่ทีมกู้ภัยจะไปถึงบ้าน ตนได้สำรวจภายในห้องนอนของ  ไอซ์ ว่าลูกสาวกินอะไรเข้าไป หรือเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ จึงหวังเพียงว่าเป็นการหมดสติเพราะอ่อนเพลียเนื่องจากไม่ได้กินข้าวและนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอเท่านั้น” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88