“ตงตง” ทำ “เบสท์” ร้องไห้อย่างหนัก

คู่รักที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น ตงตง เดอะสตาร์ และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงค์ ลูกสาวสุดสวยของคุณพ่อสมรักษ์ คำสิงค์ เป็นคู่ขยันปล่อยความหวานมาให้แฟนคลับต่างอิจฉาและฟินตามๆกันไป

         

 

           ล่าสุดได้มีคลิปที่ ตงตง วางแผนแกล้งสาว เบสท์ โดยการนำเอาตุ๊กแกและจิ้งจกปลอมที่สาว เบสท์กลัว ทุกอย่างเป็นไปตามแผนจนกระทั่งสาว เบสท์กรี๊ดและร้องไห้ออกมาอย่างหนักเพราะความกลัว จากในคลิปที่ เบสท์กำลังร้องไห้อยู่แฟนหนุ่มอย่างตงตงก็ได้รีบเข้าไปกอดและอุ้มออกมาจากในห้องนั้นพร้อมปลอบด้วยความอ่อนโยน ทำเอาซีนนั้นเป็นซีนที่หวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว

 

          หลังจากเหตุการณ์นั้นด้านหนุ่ม ตงตง ที่สะใจไม่หาย ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับตุ๊กแก จิ้งจก จำนวนมาก เล่นเอาหลายคนสยองไปตามๆ กัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “พ่อบ้านใจกล้า…แต่จบด้วย ของปลอม นะครับ” 

 

 

          หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน คนโดนแกล้งอย่าง สาว เบสท์ ก็ได้มาคอมเมนต์ชวนขนลุกว่า No comment! อีกทั้งแฟนๆ ยังแห่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ จะได้นอนนอกบ้านมั้ยน้าาาา, พ่อบ้านใจกล้าจริงๆ สงสารใครดีน้อตอนจบ ของปลอมที่เหมือนจริง, อันนี้ขออนุญาตไม่สงสารนะคะ ทีมน้องเบสจ้า เพราะกลัวเหมือนกานนน 

         

          งานนี้พ่อบ้านใจกล้าคงไม่รอด เพราะสาว เบสท์ ได้โพสต์คลิปตัวเองถูกแกล้งพร้อมประกาศลั่นกลางไอจีแล้วว่า “… แล้วเจอกัน!” ยังไงก็ขอให้หนุ่ม ตงตง ระวังตัวไว้ด้วย เพราะแค้นนี้ต้องถูกชำระแน่นอน…ก็ต้องบอกว่าซีนสุดท้ายจากสยองก็กลายเป็นความหวานเข้ามาเลยจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook

ขอบคุณรูปภาพจาก : tongtong_thestar12