ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ โพสต์ภาพ ใบรับรองแพทย์ พร้อมแคปชั่น มันก็แค่โรคๆ นึง

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจหลัง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ โพสต์ภาพ ใบรับรองแพทย์ ด้าน ผจก.เผย เจ้าตัวเครียดหนักจนนอนไม่หลับ ป่วย ต้องเข้ารับการรักษา

 

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ย้อนอดีตฮาๆ 17 ปีก่อน เคยจะตบกับ

 

เป็นนักแสดงสาวที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างเสมอ สำหรับ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่หลายคนมักจะเห็นเธอในความอารมณ์ดีอยู่บ่อยครั้ง ไม่ค่อยจะเห็นในมุมเศร้าๆ สักเท่าไร 

 

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนต่างตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ตุ๊กกี้ รึเปล่า เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “มันก็แค่โรคๆ นึง #แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ #ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว #เด่วมันจะหายและผ่านไป”

 

 

จากที่ ตุ๊กกี้ โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆค่ะ, สู้ๆนะครับพี่, ส่งกำลังใจไปให้นะคะ, แม่ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ, สู่ๆนะคะแม่ หนูก็เคยไปหา ปรึกษาที่นี่ ตุณหมอเก่ง หายไวๆนะคะ, แล้วมันก็จะผ่านไป กำลังใจดีอยู่แล่วเอื้อย, เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นและหายไวไว

 

และจากนั้น ตุ๊กกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ โดยเขียนว่า “ขอบคุณกำลังใจ หนูไหวค่ะ หนูแค่บ้าพลัง” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ไม่มีอะไรทำเราได้ ถ้าใจเราแกร่งพอ”

 

 

ล่าสุด (16 ก.พ.) ทาง ‘เดือน’ ผูัจัดการส่วนตัวของตลกสาวได้มีการเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง ‘มติชนออนไลน์‘ เผย ตอนนี้ ตุ๊กกี้ มีอาการเครียดหนัก นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ส่วนสาเหตุการเครียดมาจากการ กักตัว หลายต่อหลายครั้ง ตามมาตรการของ ‘เวิร์คพอยท์‘ เนื่องจากเจ้าตัวมีประวัติใกล้ชิดกับผู้ป่วย โควิด-19 ปกติ ตุ๊กกี้ เป็นคนชอบทำงาน ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เกิดเป็นความเครียด จนส่งผลกระทบดังกล่าวต่อร่างกาย

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/มติชน