นักกีฬาสาวดีกรีทีมชาติ ผันตัวมาเป็นนางเอกหนังผู้ใหญ่

จากนักกีฬาทีมชาติที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ดิ่งต่ำสุดจนเป็นคนไร้บ้าน และสุดท้ายต้องเข้าคุก หลังจากออกจากคุกก็มุ่งหน้าเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ มีผลงานฟินๆ ให้แฟนคลับได้ชมอย่างต่อเนื่องมาตลอด 8 ปี 

 

 

เวโรนา ฟาน เดอ ลูร์ วัย 36 ปี เธอคืออดีตนักยิมนาสติกหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นอนาคตของประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยดีกรี 2 เหรียญทองในการแข่งขันระดับเยาวชนชิงแชมป์ยุโรป จนเมื่อปี 2002 ด้วยวัย 17 ปี เธอระเบิดฟอร์มกวาด 3 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในรายการชิงแชมป์ยุโรป

 


เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังคว้า 1 เหรียญทองจากประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และอีก 2 เหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และปิดท้ายด้วย 1 เหรียญเงินในศึกเวิลด์ แชมเปียนชิพส์ ปิดฉากปี 2002 อย่างตะลึงวงการไปเลย

 



แต่อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จและเงินทองที่เธอได้รับอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอรับมือกับชื่อเสียงและแรงกดดันไม่ทัน จนส่งผลให้ชีวิตนอกสนามของเธอพลิกผันจนต้องประกาศลาวงการในปี 2008 แถมยังมีเรื่องคดีความฟ้องร้องกับพ่อ-แม่ตัวเองในชั้นศาลเกี่ยวกับทรัพย์สินต่างๆ อีกด้วย



ในปี 2011 ชีวิตของ ฟาน เดอ ลูร์ ยังกู่ไม่กลับ เมื่อเธอกลายเป็นคนไร้บ้าน ก่อนถูกตำรวจจับข้อหาขโมยของในซูเปอร์มาร์เก็ต และแบล็คเมลผู้อื่น ทำให้ติดคุกทั้งสิ้น 72 วัน ซึ่งถือเป็นข่าวใหญ่ของแดนกังหันลมในตอนนั้นเลยทีเดียว



หลังออกจากคุก เธอตัดสินใจมุ่งหน้าเข้าสู่การเล่นหนังผู้ใหญ่เต็มตัว มีผลงานออกมาหลายเรื่องตลอด 8 ปี จนเมื่อปี 2019 เธอประกาศออกจากวงการ หันไปทำงานด้านโปรดิวเซอร์และถ่ายแบบกับแฟนหนุ่มแทน แต่เธอก็ยังมีเว็บไซต์ 18+ อย่าง OnlyFans ให้แฟนคลับหนุ่มๆได้ฟินอยู่เช่นกัน

 


สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานและรูปสวยๆ ของอดีตวันเดอร์คิดแห่งวงการยิมนาสติกคนนี้ก็ตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรม veronagymnast2 กันได้เลย

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168