ทาทา ยัง ปิดฉากชีวิตรัก 6 ปี เหลือแต่หน้าที่พ่อแม่เท่านั้น

หลังจากมีข่าวลือชวนให้สงสัย เรื่องนักร้องดังมีลูกแล้วแยกทางกลับสามี หลายคนก็ได้พุ่งเป้ามาที่คู่ของ อมิตา ทาทา ยัง กับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันได้ว่าเป็นคู่ของทาทา เพราะหลังจากมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ก็ยังได้เห็นภาพที่ทั้งคู่สวีทกัน และยังมีภาพครอบครัวที่ดูอบอุ่นแบบสามคนพ่อแม่ และลูก ที่ออกมาสยบข่าวอีกเป็นระลอกอีกด้วย

 โดยล่าสุด (23 ธันวาคม 2563) ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ซึ่งมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร โดยทาทาได้พูดถึงความสัมพันธ์กับสามี และยอมรับว่าได้เลิกรากันแล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องเร ลูกชายเท่านั้น โดยระบุว่า ความจริงแล้วคนน่าจะทราบกันเยอะแล้ว แต่ว่าเป็นเรื่องที่ทาไม่ได้มานั่งพูด แต่ถ้าได้อยู่กับพี่ ๆ อย่างนี้ เราพูดได้



         คนน่าจะทราบกันเยอะแล้ว  แต่ไม่ได้มาพูด จริง ๆ แยกกันตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งคุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ทาลงรายละเอียด มันคงไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าคนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่อง ที่มันทำให้เราเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน แล้วเราก็ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข แล้วทาคิดว่าเรา 2 คน ก็คือจบกันด้วยดี นั่งคุยกันด้วยดี แล้วบอกว่าเราต่างคนต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา แล้วเรามาโฟกัสที่เรื่องของลูกดีกว่า

ในที่สุดคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย ทารู้สึกว่าทาต้องมีเอนเนอร์จี้ไปเลี้ยงลูก ต้องมอบความสุขเวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ทาก็ไม่รู้ว่าเราจะฝืนไปทำไม แต่ว่าวันนี้คือเรายังสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ และเหมือนที่บอกว่าจะให้มานั่งพูดหรือประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากจะพูดบ่อย เพราะว่าไม่อยากจะพูด เพื่อที่จะไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างที่พูดวันนี้มันก็จะตกไปถึงลูก

 

 

ขอบคุณ : kapook, รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

ภาพจาก IG : tataamitayoung