ทิดกาโตะ ปล่อยผลงานเพลง โชว์ลูกคอคัฟเวอร์เพลงคาถาขุนแผน อวดใกล้ 1 แสนวิวแล้ว

อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ปล่อยผลงานเพลงแรก โชว์พลังเสียงคัฟเวอร์ คาถาขุนแผน  นักร้องสาวชมเพราะให้กำลังใจ ถามแฟนคลับขายชุดนอนด้วยดีมั้ย

 

กาโตะ รุกวงการเพลง โชว์ลูกคอคัฟเวอร์ 'คาถาขุนแผน' อวดใกล้ 1 แสนวิวแล้ว

 

หลังจากที่ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว เจอมรสุมชีวิตจนต้องสึกการจากเป็นพระ ออกมาเป็นฆราวาสใช้ชีวิตแบบคนปกติ ก็ได้มีแฟนคลับติดตามคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจอย่างมากมาย

 

ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ขายขนมผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งขายหมดเกลี้ยงภายใน 8 นาที มีแฟนคลับแม่ยกทั้งหลายช่วยกันอุดหนุนเป็นจำนวนมาก และ กาโตะ ยังบอกอีกว่า จากนี้จะขอเริ่มชีวิตใหม่ และจะไม่ทำความเลวอีก มันเหนื่อย ซึ่งในไลฟ์มีผู้ร่วมชมเข้ามาแสดงความเห็นให้และกำลังใจกันจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด กาโตะ ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงคัฟเวอร์ เพลง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ผ่านทางช่องยูทูบ พี่หลวงกาโตะ official พร้อมทั้งเล่น MV ประกอบเองด้วยด้วย ซึ่งออนแอร์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ได่รับเสียงตอบรับแฟนเพลงอย่างท่วมท้น อีกทั้งมีคนคลิกเข้าไปชม เข้าไปฟังกันเป็นจำนวนมาก

 

ต่อมาได้โพสต์เฟซส่วนตัว ระบุว่า “เพลง คาถาขุนแผน Cover พี่หลวงกาโตะ ใกล้ 100,000 วิวเเล้ว” โดยพบว่า เมื่อเวลา 15.00 น. มียอดวิวอยู่ที่ 70,389 ครั้งแล้ว

 

 

ทั้งนี้นักร้องลูกทุ่งสาว อ๊อฟ ดอกฟ้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในน้ำเสียงของกาโตะ พร้อมทั้งเชียร์และส่งกำลังใจให้ อีกทั้งแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 

“เพราะมาก น้องหลวงกาโตะ เก่งจิงๆ ค่ะ คนเก่ง คนจิตใจดี ทำอะไร ก็มีคนเมตตา พี่อ๊อฟ เชียร์น้องนะ เฮงๆ ปังๆ ดังๆ ค่ะ เป็นกำลังใจเสมอคับ” สำหรับ กาโตะ นั้นเคยผ่านการประกวดเวทีไมค์ทองคำมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งลูกคอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

 

โดย อดีตพระกาโตะ ยังโพสต์ถามด้วยว่า ขายชุดนอน ด้วย ดีไหมครับ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาสนับสนุนจำนวนมากว่าขายอะไรก็สนับสนุน โดยบอกด้วยว่า ขายให้หมด อะไรที่ได้ตัง , ดีๆค่ะ ขายให้ครบทุกอย่างเลยคร้า , น้องหลวงขายไรแม่ๆพี่ๆช่วยซื้อกันหมดเลยค่ะ เป็นต้น

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ