นางเอกสาว “แต้ว” เผยผลตรวจโควิคเป็นลบ หลังพบผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อโควิค-19

หลังจากมีข่าวโยงมาว่าผู้จัดการนางเอกสาวสายแดนซ์ติดเชื้อโควิค-19 หลังจากไปเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ จนมีหลายคนสงสัยว่าเป็นผู้จัดการของนางเอกสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หรือไม่

ล่าสุด  แต้ว ไม่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลายไปไกล จึงรีบออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนรวมทั้งคนใกล้ชิดอย่างคุณแม่ และแฟนหนุ่ม ณัย – ประณัย พรประภา ได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 8:30 @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13:00 ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ : ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 11 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2563 อย่างไรก็ตาม พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆค่ะ แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ” @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP”

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก PPTV HD 36

ภาพจาก IG :  taewaew_natapohn