“นาฟ ฉัฐนันท์” ไหว้ขอโทษจากใจ ไม่รู้จริงๆ “อาร์ต พศุตม์” มีแฟนแล้ว

นาฟ ฉัฐนันท์ อัดคลิปชี้แจงหลังได้เคยพูดไว้ไม่ติดหากจะมีแฟนอายุมากกว่า ไหว้ขอโทษ อาร์ต พศุตม์ ไม่รู้พี่ชายมีแฟนแล้ว  

นาฟ ฉัฐนันท์ ขอโทษไม่รู้จริงๆ อาร์ต พศุตม์ มีแฟนแล้ว  ดับกระแสจิ้นไปเลยจ้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ของสาว นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา และหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ออกมาจนหลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์ เพราะดูเคมีเข้ากันดี

และหน้านี้ นาฟ เคยออกมาสัมภาษณ์ว่าแอบปลื้มฝ่ายชายมาตั้งแต่เด็กแล้ว

ล่าสุด ในโซเชียลได้มีการแชร์ภาพแฟนสาวของ อาร์ต พศุตม์ ที่ทั้งสวยแซ่บแถมขยัน เหมาะสมกันสุด งานนี้สาว นาฟ เลยอัดคลิปออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษยันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าอีกฝ่ายมีแฟน 

“นาฟ (คลิป) ได้อ่านคอมเมนต์เรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนตัวชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี ก็เคยเจอเขาตอนเด็กตอน 10 ขวดตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไป และกลับมาเจอเขาอีกที คือได้มาร่วมงานกันในทริปอิตาลี เราได้ทำงานร่วมกันก็เลยได้กลับมาเจอกันอีก นาฟไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะว่าหนูไปสืบๆมาเขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ หนูพึ่งมารู้วันนี้ พร้อมกับที่พี่ๆ แท็กแฟนเขาและมีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล (ยกมือไหว้)”

“ทุกครั้งที่หนูทำคอนเทนท์อะไรกับพี่อาร์ตหนูจะบอกว่าหนูขออันนี้นะ ขอฝากอันนี้นะ แล้วตั้งแต่อิตาลีจนกลับมา หนูเจอเขาแค่สามรอบ รอบแรกที่อิตาลี รอบสองคือในกองที่ทำงานร่วมกันและรอบสามคืองานเพชรล่าสุดที่ไป หนูไปเพราะรู้จักกับเจ้าของวันเกิด ซึ่งหนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาจจะมา”

“หนูต้องขอโทษ (ยกมือไหว้) พี่ๆทุกคนหรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบ หรือมีผลเสียกับข่าวนี้ไปด้วย ข่าวก็อาจจะมีหัวข่าวที่พาดหัวรุนแรงหน่อย ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมค่ะเพราะว่ารู้จักกันมานานพี่เขาก็เหมือนพี่ชายของนาฟคนนึงค่ะ”

 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88