“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ปรับความเข้าใจกันแล้ว แฟนๆ แซวโสดแค่ 6 ชั่วโมง

แพท ณปภา เผยเรื่องราวดีๆ ปรับความเข้าใจ พี ชานนท์ แล้ว บอกตอนที่คุยกันนั้นฝ่ายชายเอ่ยปากขอกลับบ้าน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของนักแสดง แพท ณปภา กับหวานใจ พี ชานนท์ หลังฝ่ายหญิงประกาศกลาง รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ โดย แพท ได้ประกาศว่า “เอางี้สรุปให้เลยว่าโสด”  ทำแฟนๆ หลายคนต่างตกใจกันยกใหญ่  

แต่ล่าสุดในไลฟ์ขายของของ แพท ทำเอาแฟนคลับกดไลก์รัวๆ เพราะได้เห็น พี ชานนท์ มานั่งเคียงคู่อีกครั้ง ซึ่งเธอได้บอกเล่าไว้เป็นการเคลียร์ใจผ่านไลฟ์ไว้ว่า “ตัวแพทเป็นคนไม่เที่ยว แต่เรารู้ว่าที่ผ่านมาพีเที่ยวบ้าง แพทเลยไม่อยากให้มาเปลี่ยนเพราะ เคยขอร้องบอกให้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนเพื่อเรา”

ส่วนเรื่องที่มีคอมเมนต์บอกว่าแพทเลือกได้เธอได้บอกว่า “เอาจริงๆ ทุกคนเลือกได้ เคยบอกเขาด้วยว่าคุณก็มีสิทธิ์เลือกได้เหมือนกัน” และในรายการที่บอกว่าโสดเพราะทางหนุ่มพีตอบกลับมาว่า “ได้ครับ พีจะเก็บของกลับบ้านจะเป็นฝ่ายเดินออกมาเอง แล้วตอนนี้อยู่ๆ เขาก็เดินเข้ามาอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ แล้วสิ่งที่แพทแพ้ที่สุดคือสายตาเขา”

นอกจากนี้ หนุ่มพี ก็ได้ให้คำสัญญาว่าอะไรที่แม่จ๋าไม่ชอบ ก็จะไม่ทำ ก็สัญญาว่าจะไม่เปลี่ยนแค่ปรับ”

ทั้งนี้ แพท ณปภา ได้ฝากถึงคนที่คอมเมนต์ว่าเบาๆ มือหน่อย แคปทุกอย่างไว้หมดแล้วและส่งให้ทนายไปดูแล้ว…หลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกับแม่แพทและหนุ่มพีกันอย่างล้นหลาม พร้อมๆ กับแซวว่าแม่โสดแค่ 6 ชั่วโมงเก๋มากๆ


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88