นุ๊ก ธนดล ยกมือไหว้ขอโทษ  แอนนา กลางคอนเสิร์ต

หลังจากที่อดีตแฟนสาว แอนนา ออกมาแฉแบบจัดเต็มถึงเรื่องราวความรักที่เคยมีให้กัน ว่าทั้ง 2 คนนั้นเคยคบกันแต่ต้องอยู่กันแบบหลบๆ ซ่อนๆ รับบทเป็นเพียงแค่คนคุยเท่านั้น อีกทั้งยังบอกว่า ที่ผ่านมาซัพพอร์ตอะไรให้หลายอย่าง แต่ไม่เคยได้รับการซัพพอร์ตอะไรจากฝ่ายชายแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่คบกันแรกๆ ที่ นุ๊ก ไม่มีอะไร จนกระทั่งวันที่มีทุกอย่างก็มีท่าทีที่เปลี่ยนไป หลังจากที่โด่งดังมีชื่อเสียง 

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ แอนนา ต้องออกมาแฉนั้นก็เพราะว่าเธออยากปกป้องตัวเอง เพราะที่ผ่านมานั้น แอนนา โดนแฟนคลับบางส่วนถล่มจนถึงขั้นโดนขู่ฆ่า และลามปามถึงครอบครัว โดยฝ่ายชายก็บอกให้ฟ้อง แต่ก่อนหน้านี้เธอก็ไม่ตัดสินใจฟ้องใครเพราะสงสารแฟนคลับ ซึ่งเรื่องเรื่องนี้เอง นุ๊ก ธนดล ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึง แอนนา บอกแต่เพียงว่า ยอมรับความจริงทั้งหมด และขอโทษ ปาย ฉัตรนภา คู่จิ้นของตนเอง ไม่ได้เอาความรู้สึกมาล้อเล่น 

 

 

จากเหตุการณ์นี้หลายคนก็ยังคงคาใจว่า เหตุใดทำไม นุ๊ก ถึงไม่ขอโทษ แอนนา ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปสั้นๆ ตอนหนึ่ง ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยมี ก้อง ห้วยไร่ มาเป็นแขกรับเชิญ ก็ได้มีการนั่งคุยกัน ซึ่ง ก้อง ก็ได้ให้ นุ๊ก ได้พูดอะไรสักหน่อย หรือจะขอโทษใครก็ได้ 

 

โดย นุ๊ก ธนดล ได้บอกว่า “ครับ นุ๊กต้องขอโทษทุกๆ นะครับ รวมถึงขอโทษ อ่า คนคนนั้นด้วย ที่…” ด้าน ก้อง ก็บอกว่า ให้บอกชื่อไปเลยว่าเขาชื่อ แอนนา พูดไปเลยว่าขอโทษแอนนา

 

 

นุ๊ก หันไปมอง ก้อง ก่อนที่จะพูดต่อว่า “ครับ ขอโทษแอนนาด้วยที่นุ๊ก เอ่อ นั่นแหละครับ (ยิ้มแล้วก้มหน้า)” ก้องก็บอกต่อว่าให้พูดไปเลย เพราะถึงวันนี้ไม่พูด วันต่อๆ ไปคนก็อยากรู้ ถ้าเกิดพูดไปทุกอย่างก็จบ 

 

ซึ่ง นุ๊ก ก็ได้พูดอีกครั้งว่า “ขอโทษ แอนนา ด้วยนะครับ อยากจะฝากบอกพี่ๆ FC ทุกคนนะครับ แอนนาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งเลย นุ๊กอยากจะขอพี่ FC ว่า เรื่องมันก็จบแล้วนะครับ อยากให้พี่ๆ FC รักทั้งนุ๊ก รักทั้งแอนนา ด้วยนะครับผม ไม่อยากให้ไปตามไม่ชอบ เกลียดแค้นกัน อยากให้รักทั้ง 2 ฝ่ายนะครับผม ตอนนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแอนนาด้วยนะครับผม ก็ขอโทษด้วยนะครับ ขอโทษครับ (พร้อมยกมือไหว้)” 

 

นอกจากนี้ พี่ใหญ่อย่าง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ฝากข้อคิดดีๆ ถึงน้องๆ และ FC ทางบ้านอีกด้วย.

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ