“บอย พิษณุ” ยอมรับเป็นคนกลัวภรรยา ลั่น !! อยากมีลูกใจจะขาดแล้ว

อัพเดทความหวานเหมือนเพิ่งปลูกต้นรักใหม่อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม สำหรับ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่ล่าสุดโชว์โพสต์ภาพหวานฉ่ำมอบช่อดอกไม้ช่อโตให้กับภรรยา อาแมนดา เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 1 ปี รักกันหวานตลอดเวลาแบบนี้ รายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เชิญนักแสดงอารมณ์ดี มานั่งพูดคุยถึงวิธีการดูแลความรัก พร้อมยอมรับเป็นคนกลัวภรรยา ส่วนเรื่องลูกนั้นตัวเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอทุกวันเพราะอยากที่จะมีแล้ว

“ถามว่ากลัวภรรยาไหม ก็มีนิดหน่อยแหล่ะ คือ ไม่อยากมีปัญหา พอเรารักใครสักคนเราจะยอมเขาไปโดยอัตโนมัติ มันก็เลยเป็นที่มาของคำว่ากลัว เกรงใจเรายอมได้เราก็ยอมไป เรื่องกลัว กลัวนิดเดียว แต่ไม่อยากอธิบายมากเพราะไม่อยากเปิดกูเกิลเยอะ

ไม่รู้จะอธิบายยังไงกับเขา ไม่ได้กลัว จะบอกว่าไงดี คือ ภรรยาผมเขาจะมีเหตุผลส่วนตัว เขาจะมีตรรกะของเขาว่าเขาต้องคิดเป็นแบบนี้ๆ ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้กลัวครับ ถ้าพูดไม่เข้าหูเขา เขาจะหันมาตาเขียวใส่ผมนิดหน่อย แต่ก็คืออะไรที่เราทำได้ เราให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ อยากจะเป็น อยากจะทำ เราไม่อยากไปขัดใจเขา”

“ส่วนเรื่องลูก ก็ตรวจมาเรียบร้อยครับ ทุกอย่างดีครับ ผลคือไม่ได้แย่ที่หมอบอก คือ ผมว่าลูกเขายังไม่พร้อมที่จะมาเกิดที่ยเรา ผมคิดแบบนี้นะ เพราะว่าผมพยายามมาเป็นปีล่ะ นับวัน ดูแอฟพิเคชั่นนับวันตกไข่เช็คปัสสาวะ คือ เราทำทุกอย่างแล้ว เขาก็ยังไม่มา เพราะภรรยาเขาอยากจะปล่อยแบบธรรมชาติก่อน ยังไม่อยากเพิ่งวิทยาศาสตร์ ผมอยากมีมาก เพราะผมคิดว่าลูกคือ สิ่งที่เติมเต็มในชีวิตเนอะ เราเห็นพี่อั๋น เล่นน้ำกับลูกที่พัทยาเราก็อยากมีโมเมนต์นี้บ้าง เราเห็นแบบมีความสุขมาก ลูกก็หัวเราะยิ้ม ผมคิดว่าเป็นลูกเป็นสิ่งที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อยากจะมีลุกสาว คนเดียว แต่ภรรยาอยากมีสอง เพราะครอบครัวเขามีพี่น้องสามคน เขาคิดว่าถ้ามีพี่น้องกันเนี่ย เวลาเขามีปัญหาอะไรเขาปรึกษากันได้ ช่วยเหลือกันได้ เขาอยากให้มีเป็นเพื่อนกันเล่นกัน”

ที่ยังไม่มีลูกไม่ใช่ไม่มีน้ำยา แต่เพราะลูกยังไม่มา รอในเวลาที่ใช่มีแน่นอน ตอนนี้เลยทำรายการออนไลน์ แบรดบอย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหาเงินเก็บไว้รอลูกในอนาคตไปก่อน สามารถรับชมคลิปย้อนหลังของ หนุ่มบอย ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ได้ทางยูทูป : https://youtu.be/16pElV-KkA0