บุพเพสันนิวาส 2 ปล่อยทีเซอร์แรก กระแสตอบรับสุดฮือฮา!

บุพเพสันนิวาส 2 ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากละครระดับปรากฏการณ์ ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้แฟนๆ ออเจ้าได้เห็นภาพรวมคร่าวๆ ของภาพยนตร์ ก่อนไปร่วมชมเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่จะนำพาให้เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับหนัง บุพเพสันนิวาส 2 ที่ต่อยอดมาจากละครไทยสุดฮิตและได้รับความนิยมจนเป็นกระแสออเจ้าทั่วบ้านทั่วเมืองไป ซึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ก็ยังคงได้ โป๊ป ธนวรรธน์ (พี่หมื่น) และ เบลล่า ราณี (การะเกด) มาถ่ายทอดเรื่องราวเช่นเดิม แต่จะมีความต่างจากฉบับละคร โดยเป็นการร่วมมือกันของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง GDH และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งได้ทำการเปิดกล้องและเดินหน้าถ่ายทำกันไปก่อนหน้านี้ และล่าสุดวันนี้ 2 มิถุนายน 2565 ตัวอย่างแรกหนัง บุพเพสันนิวาส 2 ก็ถูกปล่อยใมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันแล้ว กับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ที่จะทำให้เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

 

เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง 28 ก.ค.นี้ พร้อมฉาย บุพเพสันนิวาส 2 แน่นอน

 

จากตัวอย่างหนังนั้น แม้จะไม่เผยรายละเอียดมากนัก แต่ก็ทำให้เราได้เห็นว่าเรื่องราวของหนัง บุพเพสันนิวาส 2 จะเกิดขึ้นคนละช่วงเวลากับละคร ซึ่งเป็นชาติภพต่อไปของ พ่อหมื่น และ แม่หญิงการะเกด ที่ทั้งคู่ได้เกิดมาพบเจอกันอีกครั้งในยุคสมัยใหม่ ช่วงต้นสมัยรัตนโกสินทร์ ที่โชคชะตาและบุพเพสันนิวาสจะนำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมามีเส้นทางชีวิตเคียงคู่กันอีกครั้ง  โดยหนังบุพเพสันนิวาส 2 ไม่ใช่ภาคต่อของละครบุพเพสันนิวาส ส่วนภาคต่อของละคร บุพเพสันนิวาส คือ พรหมลิขิต โดยช่อง 3 และยังถ่ายทำไม่เรียบร้อย

 

 

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GDH เผยว่า “วันนี้เราปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรก ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ บุพเพสันนิวาส ๒ ได้ชมกัน ซึ่งกระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังทำให้เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒ (DESTINY TOKEN) ที่เราเปิดโอกาสให้ผู้ชมมาร่วมลงทุนและเป็นเจ้าของหนังเรื่องนี้ร่วมกัน กระแสดีขึ้นตามมาด้วย

 

ซึ่งตอนนี้ยอดจองซื้อเหรียญขนาดกลาง หรือโทเคน D เต็มไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเหรียญขนาดเล็ก หรือโทเคน G ที่ยังรอให้ออเจ้าทุกคนมาจับจองกันได้ แต่ต้องรีบหน่อยนะคะเพราะมีเหลือไม่มากแล้ว ขอย้ำอีกครั้งนะคะ DESTINY TOKEN ไม่ใช่เหรียญคริปโตฯ (Crypto) พร้อมสิทธิ์รับเงินต้นและดอกเบี้ย 2.99 % คืนเมื่อจบโครงการ และที่พิเศษสุด ๆ คือคุณจะได้ดูหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ฟรีก่อนใคร พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเสื้อยืด โปสการ์ด ส่วนลดตั๋วหนัง สำหรับผู้ที่สนใจจองซื้อได้ที่ Application Kubix (คิว-บิก) หรือติดต่อที่เบอร์ 02-844-8488 ได้เลยนะคะ ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ที่จะฉายให้ชมกัน 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

 

จินา โอสถศิลป์

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/GDH