บุ๋ม ปนัดดา ยอมรับแต่งงานกับ ก็อต อธิป แฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยจัดเป็นการภายใน

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจ แอบจูงมือ ก็อต-อธิป แฟนหนุ่ม อดีตนักกีฬาทีมชาติ เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วแบบเงียบๆ ลั่นต้องถูกต้องตามธรรมเนียม เป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกๆ ขณะที่แฟนคลับแห่แสดงความยินดี พร้อมลุ้นมีข่าวดีในเร็ววัน

 

 

หลังมีกระแสข่าวประเด็นดัง ดารา 2 คน ในวงการบันเทิงกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งชาวเน็ตได้มีการพาดพิงไปถึงพิธีกรสาวชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทำให้ที่ผ่านมาโดนจับตามองกันอย่างมาก ซึ่งตัว บุ๋ม เอง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกกำลังใจ บอกถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาชี้แจงเอง

 

ล่าสุด บุ๋ม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ Thairath Talk ทางไทยรัฐทีวี โดยเจ้าตัวได้เผยข่าวดีให้ทราบกันว่า เธอนั้นได้แต่งงานกับ ก็อต อธิป อนันทวรรณ แฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยจัดเป็นการภายใน ไม่ได้บอกกับใคร

 

ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจแต่งนั้น เจ้าตัวบอกว่า เพื่อให้แม่สบายใจ ขณะเดียวกันเธอเองก็มีลูกสาว และก็อตเองก็มีลูกสาวเช่นกัน การจะมาอยู่ด้วยกันก็อยากทำให้ถูกต้องซึ่งการแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานเป็นครั้งที่ 3 ของ บุ๋ม ปนัดดา ด้านแฟนๆ ที่ติดตาม หลังทราบข่าวต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก

 

 

สำหรับ ก๊อต อธิป อนันทวรรณ นั้นเป็นนักกีฬาเพาะกายอิสระ และนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินของโลก ในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลก ในรุ่น Men classic จากการเดินทางไปประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก มัสเซอร์มาเนีย โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 70 ชาติ เมื่อปีที่ผ่านมา

 

และ ก๊อต ยังเคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ในตำแหน่ง มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF อีกด้วย.

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook