ปลดฟ้าผ่า ! ดาราซีรีส์วายซุกลูกเมีย !

กลายเป็นกระแสที่แฟนคลับกำลังให้ความสนใจและจับตามอง กรณีมีข่าวซุบซิบดารา ว่าพระเอกซีรีส์วาย โดนปลดฟ้าผ่า เพราะผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-ลูก ซึ่งก็มีทั้งคนสงสัยว่าเขาคือใคร และมีคนที่มองว่าสมัยนี้ดาราไม่จำเป็นต้องปกปิดเรื่องครอบครัวหรือคนรักแล้ว ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ก็มีคนโพสต์ให้เบาะแสว่าพระเอกซีรีส์คนดังกล่าวคือใคร และมองว่าถ้าเป็นคนนี้จริง เขาก็ไม่ได้ปกปิดเรื่องมีลูกและภรรยา พร้อมทั้งให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ริ่มต้นจากนักข่าว “เต๋า ทีวีพูล” (นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ระบุ “ปลดฟ้าผ่า! !พระเอกซีรีย์วาย เหตุผู้ใหญ่จับได้ ว่าซุกเมีย-ลูก(โตมาก)”

ต่อมาในทวิตเตอร์ได้มีผู้ใช้รายหนึ่งระบุเป็นเพื่อนกับภรรยาของดาราซีรีส์วายโพสต์ข้อความอัดคนปล่อยข่าว “อีควาย” พร้อมให้ข้อมูลว่าดาราชายคนดังกล่าวไม่เคยปิดบังเรื่องนี้เลย มีการโพสต์ภาพลูกเมียผ่านสังคมออนไลน์อยู่เป็นประจำ

“อันนี้งงนะ ใช้คำว่าซุกทุเรศนะ อิคนเขียนว่าซุกเพราะฝ่ายผญ.แทบไม่ได้ปิดเลย แถมผช.ดูแลภรรยาดี ดูแลลูกดี พออิพวกทุบตีผญ. เสืxกให้อยู่ต่อ ปสดเถอะ วงการนี้ เพราะอิที่ออกข่าวคือกุรู้จักและโกรธมากแทนเพื่อน เพราะเพื่อนกุไม่ได้ปิดจะมาใช้คำว่าซุกอีกอีควาย” 

มีการระบุว่าดาราชายคนดังกล่าวก็คือ “เชค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์”

ที่กำลังจะมีผลงานละคร “ตรวนธรณี” ทางช่อง 3 และ House Of Stars “ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” ทางช่อง One 31หลังมีข่าวออกมาทางด้านของ เชค ชณันรุจน์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี chanunruj ระบุว่า…
“จ้างงานได้นะครับ #คนมีลูก” โดยมีแฟนคลับและเพื่อนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย

ด้านภรรยาของเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพครอบครัวลงสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า…”เร็วๆนี้จะมีการแถลงชี้แจงข้อสรุป ข้อเท็จจริงนะคะขอความเข้าใจและเห็นใจพวกเราด้วยนะคะ พวกเรายังใหม่มากในเส้นทางนี้” 

นอกจากนี้ทางภรรยาของ เช็ค ชณันรุจน์ ยังได้แชร์ความทรงจำเมื่อปี 2563 เป็นตอนที่สามีและลูกมารอเธอช็อปปิ้ง พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณที่เสมอต้นเสมอปลายจนถึงทุกวันนี้” อีกด้วย 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : mgronline / thairath


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88