ปั๊บ-เตย โชว์หวานกลางรายการเผยกลัวเมียสุดๆ

สมกับเป็นคู่รักเข้าใหม่ปลามันจริงๆ สำหรับ ปั๊บ โปเตโต้ และ ใบ เตย สุวพิชญ์ ที่นับวันยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ ใบเตยเผยสามีหวงหนักมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำอะไรก็มั้งจะเหล่ๆ มิหนำซ้ำฝ่ายชายยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่ากลัวเมียสุดๆ ไปเลย

เชื่อได้ว่าทุกคนมีความแตกต่างกันหลายเรื่อง แต่ก็ยังสามารถอยู่ด้วยกันไปนานแสนนาน เพียงแค่เราเข้าใจกัน แล้วพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหากันในทุกๆ เรื่อง อย่างคู่ของ ปั๊บ-ใบเตยก็เป็นอีกคู่ที่มีความต่างกันในเรื่องอาหารการกิน แต่ทั้งคู่ก็พยายามที่จะจูนให้ทุกอย่างมาอยู่ตรงกลางสิ่งไหนทำได้ก็จะทำเพื่อความสบายใจของกันและกัน ด้าน ใบเตย ไม่กินปลาดิบ, หมูสับ,เนื้อ ส่วน ปั๊บ ไม่ชอบกินปลาร้า  แต่ทั้งคู่ก็ได้ผลักกันกินของที่ตัวเองไม่ชอบ ซึ่งเตยต้องกินปลาดิบ และปั๊บก็ต้องกินส้มตำปลาร้า

พิธีกร : ถามหลังแต่งงานแล้วกลัวเมียไหม

ปั๊บ  :  ตอบแบบจริงๆ เลยว่า กลัวนะ กลัวเขารู้สึกไม่ดี กลัวเขารำคาญ กลัวเขาหงุดหงิด ถ้าเขาหงุดหงิดเราจะต้องทำงาน จะต้องทำยังไง แต่ส่วนใหญ่เราจะเกรงใจกันตลอด ส่วนเรื่องขี้หึงไม่มีเพราะไม่ทำอะไรให้ต้องห่วง

ใบเตย : เวลาทำงานจะเลี่ยงฉากจูบจริง ฉากไหนแรงไปก็ไม่เล่นดีกว่า จะบอกสามีเวลามีฉากแบบนี้จะเลี่ยงดีกว่า

พิธีกร : เจอกันครั้งแรกฝ่ายหญิงแอ๊วฝ่ายชายก่อน ด้วยประโยคว่า “พี่คิดว่าหนูเป็นแฟนพี่ก็ได้” งานนี้ทำเอาพิธีกรอย่าง แอฟ ทักษอร พิธีกร ทำหน้าตกใจ พร้อมกับถามแบบขำๆ ว่าทำแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ

ใบเตย :  รีบชี้แจงด้วยคำพูดที่ว่า “หนูขอแก้ตัวอยากอธิบาย พี่ปั๊บบอกทุกคนแบบนี้หมด”  ไม่ใช่ไม่จริง ความจริงไปเล่น MV ต้องเป็นแฟนกัน ไม่มีบทพูด เรื่องราวเกิดเยอะมาก ไม่รู้จะจูนยังไง พี่ปั๊บก็บอกว่ามีอะไรแนะนำพี่ได้พี่ไม่เก่ง หนูเรียนละครเวทีมา เราตั้งใจทำงานก็บอกเขาว่า งั้นพี่ก็คิดว่าหนูเป็นแฟนพี่แล้วกัน หนูไม่ได้แอ๊วเลย

ปั๊บ : บอกว่าตอนนั้นมีชอร์ต เด็กสมัยนี้กล้าหาญพูดกับเราแบบนี้เหรอ ก็รู้ว่าพูดเพื่อการทำงาน ก็ประทับใจ เราก็ไม่ได้ปิ๊งคนง่าย แต่เด็กๆ ก็เจ้าชู้นะ หลังๆ เจอเขาก็จำได้ ไม่ได้เป็นความทรงจำเชิงพิศวาส เป็นความทรงจำว่าทำไมถึงจำเขา ก่อนจะยอมรับว่าตอนนั้นก็รู้สึก “ผมจำกลิ่นได้ก็แล้วกัน เด็กมันกลิ่นงี้เหรอว่ะ”

พิธีกร : แล้วไปตามจีบกันตอนไหน 

ใบเตย : มาเล่นซีรีส์ด้วยกันอีกรอบ เวิร์กช็อปกัน จริงๆ ก็ประทับใจพี่เขาอยู่แล้ว เพิ่งรู้ตัวว่าโดนตก

พิธีกร : ถามว่าจะมีลูกเมื่อไหร่

ปั๊บ :  อยากมีอยู่แล้ว แต่เตยเขายังทำงานอยู่

ใบเตย : อีกปีสองปีค่อยคิด  พอพูดจบปั๊บเลยโชว์หวานเข้าจุ๊บใบเตยกลางรายการ

 

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก : ข่าวสด, รายการสามแซ่บ