ปู่ไพวงษ์ ตอกกลับ ชาวเน็ต หลังถูกแขวะว่าเปลี่ยนไป แอฟรีบเคลียร์เมื่อรู้ข่าว

วันที่ 25 พ.ย. ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้เจอพบ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก ที่มาร่วมเปิดนิทรรศการ “Celebrate Magic” โดยความร่วมมือของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ประเทศไทย

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม แอฟ ทักษอร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่พูดในรายการหนึ่งว่าจะไม่มีแฟนแล้ว รวมถึงดราม่าที่คุณปู่ไพวงษ์ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตถึงเหตุผลที่ไม่ได้ไปให้กำลังใจ น้องปีใหม่ ในงานต่างๆ เพราะไม่ได้รับการแจ้งคิวจากอดีตลูกสะใภ้

โดยประเด็นที่ก่อนหน้านี้ที่ ‘คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์’ พ่อของ ‘สงกรานต์’  ไปร่วมงานการกุศลกับ ‘แมท ภีรนีย์’ และมีคนเข้าไปคอมเม้นต์ไอจีถามว่า ทำไมไม่ไปเชียร์หลานสาวที่งานโรงเรียนหรือที่งานต่างๆ ซึ่ง ‘ปู่ไพวงษ์’ ได้ตอบกลับว่าให้ไปเลขาของแอฟ ทำเอาหลายคนเข้าใจว่าฝั่งบ้านคุณปู่อาจจะโดนกีดกันไม่ให้เจอหลานสาว

ผู้สื่อข่าว : เรื่องที่คุณปู่ไพวงษ์ ที่ตอบกลับคอมเมนต์ ว่าไม่ไปให้กำลังใจน้องปีใหม่เพราะไม่มีการแจ้งคิวตามงานต่างๆ เราได้ทราบข่าวนี้ไหม?

แอฟ :  ไม่อะค่ะ

ผู้สื่อข่าว : คือมีคนเอาไปเปรียบเทียบว่าทำไมไปให้กำลังใจฝ่ายโน้นในงานได้ แต่มาให้กำลังใจหลานตัวเองไม่ได้ แล้วคุณปู่ก็ตอบว่าก็ไม่เคยทราบคิวว่าหลานทำอะไร อยู่ที่ไหน เลยไม่ได้มา?

แอฟ : เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ คือตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร แล้วพอจบละครมันก็จะมีงานอื่นๆ งานโฆษณา งานอะไรแบบนี้ คือตอนนี้ไม่ใช่แค่แอฟคนเดียว แม้กระทั่งปีใหม่ คือตอนนี้เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ ยุ่งกับงานโฆษณา เลยไม่ได้เห็นเลยค่ะ แต่ถ้าถามแอฟ แล้วฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟคิดว่ามันไม่ได้มีอะไร เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกันอยู่ หมายถึงกับคุณปู่นะคะ ถ้ามีอะไรก็อัพเดต ก็คุยกันตลอด แล้วเขาก็เจอตลอดค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรง แล้วบางทีเวลาคุณปู่มารับ แอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไร มีปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมออยู่แล้ว แต่ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ(ยิ้ม)

ผู้สื่อข่าว : ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งอีกฝั่งไหมว่าจะมีงานอะไรบ้าง?

แอฟ : ถ้าถามก็ตอบค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เพราะเราทำอะไรเยอะมาก แล้วก็ทำทุกวันก็คงไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องบอกตารางทุกวัน แค่นั้นเอง แต่ถ้าถามก็ตอบได้ ทุกวันนี้ไม่มีอะไร สบายๆ”

 

ผู้สื่อข่าว : แต่อีกฝั่งคอมเมนต์พูดถึงพี่เปิ้ล เลขาของเราว่าเหมือนกีดกันไม่ให้มาหา

แอฟ : ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้ คือบางทีส่วนใหญ่ปู่จะติดต่อผ่านแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาแอฟก็คือพี่เปิ้ลค่ะ เพราะบางทีแอฟติดงานก็จะเช็กว่าจะเจอกันกี่โมง

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : aff_taksaorn, pv_bonanza