ป๊อก-มาร์กี้ เผย “มีก้า” เลือดไหลออกหูไม่หยุด ต้องรีบพาลูกไปโรงพยาบาล ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่กระวนกระวายใจมาก

คนเป็นพ่อเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจความรู้สึกนี้ เมื่อพี่เลี้ยงโทรมาบอกว่ามีเลือดไหลออกน้องมีก้าหูไม่หยุด ป๊อก-มาร์กี้ จึงรีบกลับบ้านด้วยความกระวนกระวายใจ และรีบพาลูกไปหาหมอทันที เพราะกลัวจะส่งผลกระทบต่อแก้วหูของลูก

ล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ได้เผยเรื่องราวเกี่ยวกับลูกชาย น้องมีก้า ที่มีอาการเลือดไหลออก ผ่านรายการ ป๊อก กี้ on the run  ว่า เมื่อสองวันก่อนกำลังจะไปกินข้าว พี่เลี้ยงโทรมาบอกว่า มีก้ามีเลือดไหลออกหูไม่หยุดเลย ทั้งคู่ตกใจหนักมากจึงรีบวนรถมารับลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงก็เข้าไปที่ห้องฉุกเฉิน และทำการนัดหมอเฉพาะทางมาตรวจ

มาร์กี้เล่าว่า ก่อนที่คุณหมอเข้ามาตรวจ ตนและป๊อก คิดกันไปต่างๆ นานาว่าลูกเป็นอะไร แก้วหูทะลุหรือเปล่า และเมื่อคุณหมอเฉพาะทางเข้ามาตรวจแล้วถึงทำให้ทราบว่าหูอาจเป็นแผลตั้งแต่เช้า พอไปว่ายน้ำโดนความชื้นสะเก็ดแผลหลุดเลือดก็ไหลออกมา ส่วนสาเหตุที่ทำให้หูเป็นแผลคงเป็นเพราะมีก้าชอบแอบหยิบก้านสำลีมาเช็ดหูเอง และชอบเอานิ้วแหย่เข้าไปในหูอยู่บ่อยๆ แต่ก็โล่งใจที่เป็นแค่แผล ไม่ได้ส่งผลกระทบถึงแก้วหู

ด้านป๊อก เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่าเด็กๆ เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ หลังการเล่นน้ำเสร็จ พี่เลี้ยงจะล้างจมูกให้เพราะมีก้าเป็นภูมิแพ้นิดหน่อย น้ำเป็นคลอรีน เลยต้องล้างจมูกให้ เพราะกลัวจะไม่สบาย แต่ในขณะที่ล้างจมูกอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีเลือดไหลออกมาจากรูหูของน้อง งานนี้ทำเอาพี่ ป้า น้า อา และแฟนคลับต่างพากันเข้ามาแสดงความเป็นห่วงน้องมีก้ากันเพียบ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Mindset TV, ภาพจาก : pokmindset