พอล รัดด์ (Paul Rudd) หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2021

พอล รัดด์ (Paul Rudd) ดารานักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี พระเอก Ant-Man ของค่ายมาร์เวล ได้รับเลือกจากนิตยสาร People ของสหรัฐอเมริกา ให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปี 2021 (Sexiest Man Alive 2021) 

 

Paul Rudd และทรัพย์สมบัติของเขา – Paul Rudd สมควรได้รับอะไรในวันนี้

 

พอล รัดด์ (Paul Rudd) ดารานักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ได้รับเลือกจากนิตยสาร People ของสหรัฐอเมริกา ให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปี 2021 (Sexiest Man Alive 2021) ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนกรี๊ดสนั่นโลกโซเชียล รวมทั้งในไทยด้วย เพราะนัยน์ตาชวนฝันสุดแสนจะอบอุ่นของเขา

 

หลายคนรู้จัก Paul Rudd จากผลงานการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องแนวซุปเปอร์ฮีโร่ และซิตคอมทางทีวีหลายเรื่อง

ปี 2019 Paul Rudd ยังอยู่ลิสต์ท็อป 100 เซเลบริตี้ อันดับที่ 83 ของนิตยสารฟอร์บส ด้วยรายได้ 41 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากเรื่อง Ant-Man และอีกเรื่องจากค่ายมาร์เวล อย่างเรื่อง Avengers: Endgame เป็นต้น

 

พอล รัด - วิกิพีเดีย

 


ด้านอาชีพการงานนั้น Paul Rudd เป็นทั้งนักแสดง นักเขียนบท โปรดิวเซอร์ เขาเรียนสาขาภาพยนตร์ ที่มหาวิทยาลัยแคนซัส เข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 1991 นอกจากแสดงหนังฟอร์มยักษ์ฮอลลีวูดแล้ว ยังมีผลงานแสดงในซิตคอมอีกหลายเรื่อง

 

ส่วนชีวิตส่วนตัวและครอบครัวนั้น Paul Rudd ครองรักกับภรรยา แต่งงานกันแล้ว 18 ปี มีลูกสองคน อายุ 17 และ 12 ปี

 

นักแสดง คุณพ่อลูก 2 ซึ่งครองรักกับ จูลี เยเกอร์ ภรรยามานาน 18 ปีให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ผมพอจะรู้ว่าผู้คนจะรู้สึกยังไงเมื่อได้ยินว่า ผมได้ตำแหน่งนี้ พวกเขาคงจะร้องอุทานว่า อะไรนะ? และนี่ไม่ใช่การถ่อมตัว แต่ผมรู้ดีว่ายังมีคนอีกมากมายที่ควรได้ตำแหน่งนี้ก่อนผม ”

 

รัดด์ คุณพ่อของลูกชายวัย 17 แลลูกสาววัย 12 เล่าว่าแม้แต่ จูลี ภรรยายังตกใจเมื่อรู้ว่า เขาได้ตำแหน่งผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนี้ “หลังจากตกใจและหัวเราะขำๆ เธอก็บอกว่า โอ้…พวกเขาคิดถูกแล้วล่ะ ผมรู้สึกว่านั่นเป็นอะไรที่น่ารักมาก ”

 

รัดด์ ได้เป็นหนึ่งในผู้ชายเซ็กซี่ของนิตยสารพีเพิล ซึ่งก่อนหน้านี้มีนักแสดงชายที่ได้ตำแหน่งนี้ อาทิ จอร์จ คลูนีย์, แบรด พิตต์, ดเวยน์ จอห์นสัน ,คริส เฮมส์เวิร์ธ,ไอดริส เอลบา, อดัม ลาวีน ,แชนนิง ทาทัม และ เดวิด เบ็คแฮม, จอห์น เลเจนด์, ฯลฯ

 
 

ทั้งนี้ รัดด์ ได้พูดติดตลกหวังว่า การได้ตำแหน่งน่าอิจฉานี้ จะทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมโต๊ะดินเนอร์ กับ จอร์จ คลูนีย์ ,แบรด พิตต์ และผู้ชายที่เคยได้ตำแหน่งนี้ และมีโอกาสได้ขึ้นเรือยอร์ชมากขึ้นด้วย

 

 

ขอบคุณ มติชน/ไทยรัฐ/kapook.com