พิมฐา ฐานิดา เจอดราม่าต่อเนื่อง บอกไทม์ไลน์ไม่หมด

หลังจากที่ง พิมฐา ฐานิดา ออกมาโพสว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งต่อมาก็ถูกชาวเน็ตจี้ถามรัวๆ ถึงเรื่องการไม่กักตัวทั้งๆ ที่เพิ่งเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง  แถมยังตระเวนเที่ยวหลายที่  แถมยังมีประเด็ดบอกไทม์ไลน์ไม่หมด จนเจ้าของร้านต้องออกมาโพส 

 

 พิมฐา

 

เจอดราม่าถล่มหนักในตอนนี้ สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง พิมฐา ฐานิดา กรณีไปเที่ยวเชียงใหม่-ลำพูน โดยไม่ยอมกักตัวทั้งที่มาจากพื้นที่สีแดงเข้ม แถมยังตระเวนเที่ยวหลายที่ กระทั่งมีข่าวว่าติดโควิด 19 แต่ก็ออกมาแจ้งช้า จนถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดนซัดแรงในโลกโซเชียล ว่าทำให้คนเดือดร้อนมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่หลายคนจับตาว่า พิมฐา ฐานิดา บอกไทม์ไลน์ไม่หมดหรือเปล่า มีทั้งคนที่ออกมาโพสต์แฉว่าเจอเธอที่ร้านอื่น ๆ ด้วย แถมยังมีกรณีร้านหนึ่งใน จ.ลำพูน ออกมาโพสต์เองว่าผู้ติดเชื้อมาทานอาหารที่ร้าน แต่ไม่มีชื่อร้านในไทม์ไลน์ จึงติดต่อไปโดยตรงและได้รับการยืนยันว่ามาจริง ทางร้านจึงต้องไปตรวจ ประกาศหยุดร้าน พร้อมขออภัยลูกค้าทุกท่าน บอกว่าเราป้องกันอย่างดีที่สุดแล้วจริง ๆ จนมีดราม่าอีกประเด็น คือเรื่องบอกไทม์ไลน์ไม่ครบ

 

 พิมฐา
 

          

ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2564) พิมฐา ก็ได้ออกมาอัปเดตไทม์ไลน์เป็นรอบที่ 3 โดยเพิ่มชื่อร้านที่เป็นประเด็นมาด้วยแล้ว พร้อมระบุว่า “ขออนุญาติรีโพสต์อีกรอบ เนื่องจากมีการแก้ไขไทม์ไลน์ที่ผิดพลาดและตกหล่นไปเล็กน้อย ต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากใจอีกครั้งนะคะ ขอน้อมรับผิดโดยไม่มีการแก้ตัวใด ๆ ค่ะ”

 
 พิมฐา
 
 พิมฐา
 
 พิมฐา
 
 พิมฐา
 
 พิมฐา
 
 พิมฐา

 

และต่อมาก็มีการขุดรูปภาพของ พิมฐา และนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ เที่ยวด้วยกันที่เชียงใหม่ พร้อมกับไทม์ไลน์ในช่วงดังกล่าวที่หายไป จึงทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลในขณะนี้

 

 

ล่าสุด แบงค์ ธิติ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @bank_thiti เพื่อชี้แจงถึงเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

 

 

“จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ”

“ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเองตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20, 21, 24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.”

“หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันที”

“ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆคนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/kapook.com