Miyou ตุ๊กตายางสัญชาติจีน เหมือนจริงเวอร์

Miyou หรือ น้องมิยู ตุ๊กตายางสัญชาติจีน ที่เหมือนคนจริงๆ รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ชวนฝันมากๆ  น้องยูมิ เป็นสเปกในอุดมคติของใครหลายคนก็ว่าได้ เธอสูง 159 เซนติเมตร น้ำหนัก 34 กิโลกรัม ส่วนสัดส่วนหน้าอก เอว สะโพกก็มาแบบไม่ธรรมดาเรียกว่าเหมือนนักแสดงเอวีก็ไม่ปาน ขณะที่ความพิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาก็มากมาย อาทิ ลูกค้าสามารถเลือกได้ไม่ว่าต้องการสีผิวแบบใด ลิ้นที่สมจริง ปากได้รูปและขยับได้ ดวงตาเคลื่อนไหวได้ เป็นต้น

 

ตุ๊กตายาง

 

Miyou ย่อมาจาก RRS Version – T1 Miyou เป็นตุ๊กตายางสัญชาติจีน ที่แค่ปรากฏโฉมออกมาก็สั่นสะเทือนวงการของเล่นผู้ใหญ่ทันที ด้วยความพิเศษ คือ ความสวยงามในทุกมิติ ขั้นตอนการลงสีที่ละเอียดมากๆ ในทุกจุด ขณะที่ผิวสัมผัสก็สมจริงดูเหมือนหญิงสาวแรกรุ่น งานนี้ไม่แปลกที่ทันทีที่เปิดตัวก็สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล

 

 

ขณะที่ความดีงามของตุ๊กตายางตัวนี้ยังไม่หมด เพราะด้วยความที่เป็นตัวท็อปของค่าย Sino Doll จึงเลือกใช้แพลทินัมซิลิโคนที่มีความนุ่มยืดหยุ่นสูงในกระบวนการผลิต ขณะที่ในจุดสำคัญๆ อย่าง หน้าอก, ช่องคลอด, บั้นท้าย, ก้น และ ต้นขาด้านใน ยังถูกเพิ่มให้มีความนุ่มนวลยิ่งขึ้น ส่งให้ตุ๊กตายางตัวนี้สมบูรณ์แบบมาก

 

 

มาถึงในเรื่องของขนาดต่างๆ กันบ้าง ตุ๊กตาตัวนี้ลูกค้าสามารถเลือกขนาดของช่องคลอดได้ตามที่ต้องการซึ่งมีให้เลือกถึง 4 ขนาด เล็ก ใหญ่ ลดหลั่น กันไป ส่วนเรื่องการทำความสะอาดก็สำคัญไม่แพ้กัน ทางบริษิทผู้ผลิตจึงจัดชุดทำความสะอาดแถมมาให้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/kapook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168