พ่อหนุ่มคลั่งรัก “แน็ก” เปิดตัวคบ “เก๋ไก๋” ไม่ใช่คอนเทนต์ เขินหยอดหวานผ่านสื่อ

ทำเอาแตกตื่นกันทั้งโซเชียล เมื่อพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี เผยสถานะความสัมพันธ์ยูทูปเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว ก่อนจะอวดโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้คนโสดตาร้อนผ่าว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม แน็ก ได้เปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก

โดย แน็ก เผยว่า “ไม่ได้คลั่งรักขนาดนั้น ผมเป็นคนจริงจังในความรัก ให้ทุกวันสำคัญหมด อาจจะไม่ได้ดูหวือหวา หรือคลั่งขนาดนั้น จุดเริ่มต้นความรักมาจากตัวผมรู้สึกว่าเราก็แก่แล้ว เรามีโอกาสได้เจอ ได้คุยกันอีก ก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดีนะ แต่ก่อนเราจะติดว่าชอบอยู่คนเดียวมาก ไม่ได้คุยกับใคร แต่พอเอาจริงก็รู้สึกว่ามีมันก็รู้สึกดีกว่านะ มันมีความสุขดี”

“เอาจริงๆ เราสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย ประทับใจตรงที่เขาเป็นคนนิสัยดีและน่ารักมากๆ ส่วนวันที่ไลฟ์ไม่ได้ตั้งใจเปิดตัวแค่พูดความจริง เรื่องสถานะก็ไม่ได้มานั้งถามกันเนื่องจากตนก็โตแล้ว มันเขินนะมานั่งถามว่าเป็นแฟนกันมั้ย ตนมองว่ามันเกินจุดนั้นมาแล้ว”

“ส่วนที่เก๋ไก๋คอมนเมนต์ แฟนฉันไม่ใช่แค่หนัง แต่เธอคือแฟนฉัน อันนั้นคือสไตล์เขาชอบเมนต์อะไรน่ารักๆ อยู่แล้ว มันคงทำให้แฟนๆ ที่ได้อ่านแล้วยิ้มตามไปด้วย สำหรับคนนี้ก็จริงจังอยู่แล้ว รักๆ ยอมรับก็มีทะเลาะกันเรื่องงาน ด้วยความที่คิดเห็นไม่ตรงกัน แต่เราก็มีความคล้ายกันคือเรื่องเพลง ดนตรี คนก็จะได้เห็นมุมนี่มากขึ้น”

“ตอนนี้จีบเขาหลายรอบก็ไม่ได้เหนื่อย แต่เหนื่อยเถียงกันมากกว่า สำหรับวันที่12สิงหาคม ระบุเป็นวันคบกัน อันนั้นผมว่ายังไม่เหมาะ มองว่า13 ก็ได้นะ แต่ความจริงไม่จำเป็นต้องระบุวัน แค่คุยกันมีความสุขก็พอแล้ว พอเปิดตัวมีคนแซวเยอะแต่ความจริงแซวกันตั้งนานแล้ว ส่วนที่ไม่ลงรูปหวือหวาเพราะห่วงความรู้สึกคนนะ ถึงเขาจะคุยกันมั่นใจในความมั่นคงขนาดไหน พอวันหนึ่งเราผิดหวังไม่สามารถเดาได้หรอก ว่าชีวิตคนสองคนจะเป็นยังไงบ้าง ถามว่าเรียกแฟนมั้ย อันนี้ไม่เคยเรียกกันเลย แต่สถานะมันไม่ต่างจากแฟน แล้วแต่ใครจะเรียกเลยแต่ตนได้คุยได้เจอก็มีความสุขมากๆ”

“ช่วงนี้เก๊กขึ้นเพราะคนชมหล่อเยอะ ยอมรับทำตัวหล่อเนื่องจากร้อนเงิน ด้วยความที่แก่ขึ้นด้วยเลยอยากจะลองลดน้ำหนัก ก็ลดไปก็เกือบ 30 โล อยากดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ได้ออกกำลังกาย แต่กินข้าวน้อยลง รู้สึกว่าผอมแล้วการใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น ร่างกายแข็งแรง”

“จุดที่ต้องเปลี่ยนคือเงินในบัญชีเหลือน้อย พอเปลี่ยนตัวเองก็มีคนเข้ามาชมเยอะ ส่วนผมยอมตัดเนื่องจากมีเงินเข้ามา พอมีเงินเข้ามาก็มีแรงในการดูแลตัวเอง โชคดีมาก ตอนที่สภาพแบบนั้นกับแบบนี้ก็มีผู้ใหญ่ให้งานตลอด อยู่ที่ตนจะรับมั้ย แต่ตอนนี้เด็ดขาดแล้วให้ผู้จัดการมาดูแลรับงานทุกอย่างเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส พูดขำๆ ที่หล่อขึ้นไม่ใช่เพราะมีแฟน คือผมหล่อตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88