“ใบเฟิร์น” เขินหลุดเรียก “นาย” ที่รัก! ยอมรับทริปเขาใหญ่หวานมาก

ช่วงนี้หวานแบบตะโกนมาก สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับแฟนหนุ่ม นาย ณภัทร ล่าสุดควงกันไปเติมความหวานที่เขาใหญ่ แถมยังมีโมเมนต์น่ารักหลุดปากเรียก ที่รัก กลางไลฟ์สดด้วย เมื่อมีโอกาสเจอนางเอกสาวจึงให้เล่าบรรยากาศทริปเขาใหญ่

โดย ใบเฟิร์น เผยว่า “มันเป็นทริปปุ๊บปั๊บ แล้วเราก็มีละคร เลยถือโอกาสไปอ่านบทกันที่นั่น ส่วนที่ไลฟ์แล้วหลุดเรียก นาย ว่า ที่รัก จริงๆ มันก็มีหลายคำ ไม่ได้เรียกแค่คำนี้ เรียกชื่อก็ยังมีกันอยู่ ที่เห็นว่าเสียอาการเอาจริงๆ ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะไม่ได้ตั้งใจจะเรียก”

“ด้าน นาย ตอนนั้นเขาก็เหมือนยังรู้ไม่ทันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มาย้อนดูกันแล้วก็ได้เห็นคนแซว เห็นข่าว พอเห็นหัวข้อเป็นคำที่หลุดพูดไปก็รีบเลื่อนข้ามไปเพราะอาย ส่วน นาย เขาก็มีคำเรียกหลายคำ ถ้าถามว่าชอบคำไหนที่สุด คำไหนก็ชอบหมดที่เขาเรียก ไม่ได้คิดว่าคนดูจะรอฟังคำนี้จากเรามานาน เราแค่เพลิดเพลิน บังเอิญพูดออกไป แต่ก็ยังไม่ปลดล็อคเพราะเขิน”

“หลังหลุดพูดออกไปก็มีคนล้อเยอะ เพื่อนเราก็ห้ามไม่ได้ แล้วก็มีคนใช้คำนี้ส่งมาหาเราเยอะเหมือนกัน ส่วนที่เห็นป้อนอาหารก็เพราะอยากให้เขาชิม ตนไม่ได้อ้อนอะไร เขาเป็นคนดูแลแบบนั้นอยู่แล้ว ที่เขาลุกขึ้นไปหาเพราะเขาไม่รู้จักน้ำส้มสายชูสีเขียว แล้วที่ร้านดันมีสีเขียว เขาไม่รู้เลยลุกขึ้นไปหาให้”

“สำหรับทริปนี้เลือกไปเขาใหญ่ มันใกล้ด้วย บวกกับเวลาจะเปิดกล้องก็ชอบไปอ่านบท ทริปนี้เลยปุ๊บปั๊บมาก หลังจากนี้ก็อาจจะหาเวลาเจอกันยาก ต้องถ่ายละครกัน ยืนยันได้อ่านบทครบจริงๆ เรียกว่าเป็นช่วงตักตวงได้เจอกันนิดนึงมันก็มีความสุข ไม่ได้สยบข่าวรักสั่นคลอนอะไร เป็นจังหวะเวลามากกว่า สำหรับเราไม่ได้หวานมากขึ้นอะไร แต่ได้เห็นคลิปจากทุกคนก็ยอมรับว่ามันดูหวาน”

“สำหรับวันแม่ที่ผ่านมา ตนกลับจากญี่ปุ่นก็ได้ซื้อขนมเอามาฝาก แม่หมู ด้วย บรรยากาศการพบกันก็โอเค ทุกอย่างมันอยู่ในขั้นตอนและเวลา รายละเอียดขอให้เป็นส่วนของครอบครัวเขาดีกว่า สำหรับเฟิร์นยังโอเคเหมือนเดิม” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88