ฟังจากปาก “พีเค” เคลียร์ชัดทริปสมุย ถูกจับตาเช็กอินที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม

ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ชี้แจงความสัมพันธ์กับนางแบบเวียดนาม หลังถูกโยงจากทริปพักผ่อนที่เกาะสมุย

ออกมาเปิดใจให้ฟังจากปากกันแบบชัดๆ และเคลียร์กันไปเลย สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หลังถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนางแบบสาวชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) เพราะทั้งคู่เช็กอินในรีสอร์ตหรูบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน 

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ขออนุญาตแฟนรายการเพื่อใช้พื้นที่หน้าไมค์รายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 เพื่ออธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและสร้างความเข้าใจผิด โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ทริปพักผ่อนที่เกาะสมุยนั้น เป็นการเดินทางไปเพื่อใช้เวลากับครอบครัว ซึ่งมี หนุ่ม-ชลธิศ เข็มเพชร พี่ชายแท้ ๆ และเพื่อนของพี่หนุ่มร่วมทริป ไม่ได้มีบุคคลอื่นตามข่าวเดินทางไปด้วยแต่อย่างใด

“เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของเพื่อนพี่ชาย นั่งทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมต ระหว่างนั้นเลื่อนไปเจอว่าเขาก็ลงภาพและเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยส่งข้อความไปหา อยากคุยเพราะไม่ได้คุยกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่กลับได้คำตอบว่า เป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย”

“วันต่อมาเขาก็ลงภาพและเช็กอินโลเคชันโฟร์ซีซัน พี่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าโฟร์ซีซันอาหารอร่อย เลยชวนพี่หนุ่มไปทานอาหารที่นั่น จากนั้นช่วงเย็นในวันอาทิตย์ก็กลายเป็นข่าวว่าเราอยู่ด้วยกัน แต่ความเป็นจริงเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เข้าใจว่าเขาจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง ก็มีส่งข้อความไปถามนะเขาก็ตอบกลับมาแค่หัวเราะ”

แต่มีหนึ่งคอมเมนต์จากแฟนรายการส่งข้อความเข้ามาถามในแชตว่า “หากวันหนึ่งเขากลับมาขอโอกาส มีโอกาสจะกลับไปสานสัมพันธ์ไหม”


 
พีเค ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “เอา” พร้อมกับยอมรับว่าตอนนี้ได้รับบทเรียนจากสิ่งที่ทำในอดีตแล้ว แต่ตนไม่ใช่คนโกหก สิ่งที่พูดก็คือความจริงและความรู้สึกจริง ๆ แม้จะถูกคนรอบตัวเตือนตลอดว่านี่คือสัญญาณอันตรายของความสัมพันธ์ก็ตาม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88